Lần gặp lại Thành Long trớ trêu của Kim Hee Sun, nàng kém 23 tuổi nhưng hoàn toàn 'mất dáng'

Văn hóa - Giải trí - Ngày đăng : 18:41, 09/10/2022

Thời gian trôi qua, sau khi bộ phim "Thần thoại" phát sóng được 13 năm, Kim Hee Sun và Thành Long không có nhiều tương tác, nhưng tại một sự kiện, cả hai đã có dịp gặp lại nhau.

Địa vị của Thành Long trong làng giải trí có thể nói là nặng ký, được nhiều người và ngôi sao coi như thần tượng. Bởi Thành Long rất giỏi, với kỹ năng diễn xuất và võ thuật siêu phàm, ông đã chiếm được một vị trí nhất định trong giới. Thậm chí Thành Long còn giành được Giải thưởng Thành tựu trọn đời Oscar, đây là bằng chứng rõ nhất cho sự xuất sắc của ông. Năm 1971, Thành Long bước chân vào làng giải trí với tư cách là một võ sư. Từ "Câu chuyện cảnh sát" cho đến "Thời báo New York", Thành Long đều dựa vào một tuyệt kỹ kung fu, từng bước trở thành siêu sao nổi tiếng.

Trong những ngày đầu Thành Long đã hợp tác với diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Kim Hee Sun trong một bộ phim cổ trang tên là "Thần thoại". Bộ phim này nhanh chóng trở nên phổ biến ở Trung Quốc. Khi bộ phim này được khởi quay, Thành Long lúc đó đã 51 tuổi, tuy vậy nhưng ông vẫn rất nhanh nhẹn, Kim Hee Sun cũng đã gây được tiếng vang lớn trong nước.

Kim Hee Sun, Thành Long, sao Hoa ngữ

Kim Hee Sun, Thành Long, sao Hoa ngữ

Hình ảnh Thành Long và Kim Hee Sun trong bộ phim "Thần thoại".

Kim Hee Sun, Thành Long, sao Hoa ngữ

Thời điểm này, Kim Hee Sun đang ở giai đoạn xinh đẹp nhất.

Thời gian trôi qua, sau khi bộ phim này phát sóng được 13 năm, Kim Hee Sun và Thành Long không có nhiều tương tác, nhưng tại một sự kiện, cả hai đã có dịp gặp lại nhau. Lúc này, Thành Long đã 64 tuổi nhưng trông vẫn rất phong độ và Kim Hee Sun dù không còn mảnh mai như thời trẻ nhưng trông vẫn rất xinh đẹp. Mặc dù thân hình của Kim Hee Sun có đôi chút mất dáng nhưng do giữ gìn tốt nên trông gương mặt cô vẫn như một mỹ nhân. Cả hai dù đã lâu không gặp cử chỉ rất thân thiết.

Kim Hee Sun, Thành Long, sao Hoa ngữ

Kim Hee Sun, Thành Long, sao Hoa ngữ

Lần gặp lại Thành Long trớ trêu của Kim Hee Sun, nàng kém 23 tuổi nhưng hoàn toàn "mất dáng".

Tường San