Doanh nhân Duyên Trần - hành trình xây dựng hệ thống kinh doanh viện thẩm mỹ Hanmi và sản phẩm MHAPPY

Văn hóa - Giải trí - Ngày đăng : 15:36, 05/10/2022

Từ ước mơ mở một Spa, doanh nhân Duyên Trần – Giám đốc Công ty TNHH Thẩm Mỹ Hanmi Beauty với bản lĩnh và tài năng của mình đã gây dựng nên một sự nghiệp mà nhiều người ngưỡng mộ đó là hệ thống viện thẩm mỹ Quốc tế Hanmi.

Đam mê rất lớn đối với ngành spa thẩm mỹ, Duyên Trần quyết định theo đuổi con đường vốn nhiều hương hoa nhưng cũng không ít chông gai này một cách lâu dài và chuyên nghiệp. Trải qua nhiều khó khăn, để rồi sau đó, cô “tự thân vận động”, từng bước thành lập thương hiệu Thẩm mỹ Quốc tế Hanmi.

Doanh nhân Duyên Trần, Viện thẩm mỹ Hanmi, sản phẩm MHAPPY

Doanh nhân Duyên Trần – Giám đốc Công ty TNHH Thẩm Mỹ Hanmi Beauty

Với kim chỉ nam "Có tâm ắt có tầm", Viện Thẩm mỹ Quốc tế Hanmi luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, làm hài lòng tất cả chị em phụ nữ kể cả những người khó tính nhất. Cảm hứng này cũng được doanh nhân Duyên Trần truyền đến tất cả nhân viên trong hệ thống của mình.

Sau 7 năm hoạt động, Duyên Trần đã xây dựng cho mình hệ thống làm đẹp với 5 cơ sở khu vực miền Nam, gặt hái nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ với con số mơ ước. Tuy nhiên khi dịch bệnh Covid 19 bùng phát làm ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế toàn cầu cũng như việc kinh doanh của các cơ sở spa làm đẹp. Trong bối cảnh khá khó khăn, Duyên Trần suy nghĩ đã đến lúc phải thay đổi để đi theo xu thế mới phù hợp hơn với tình hình hiện tại, đó là dịch vụ kinh doanh với sản phẩm mới, mong muốn chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng mà không cần tốn quá nhiều dụng cụ máy móc, lại dễ đào tạo, nhân bản. Chị cho rằng dịch vụ đó phải là dịch vụ ngách – trong thị trường còn xanh.

Doanh nhân Duyên Trần, Viện thẩm mỹ Hanmi, sản phẩm MHAPPY

Doanh nhân Duyên Trần (áo hồng) ký kết hợp tác tại buổi lễ ra mắt sản phẩm mới MHAPPY

Ngồi khảo sát lại tất cả các dịch vụ trên thị trường thì nữ doanh nhân Duyên Trần nhận ra “Trẻ hóa vùng kín” là thị trường còn xanh và khai thác tốt nên chị đã quyết định tìm hiểu và thông qua một người anh, chị đã biết đến Doanh nhân Đinh Thị Mai cũng như Viện nghiên cứu các bài thuốc dân tộc Việt Nam. “Chỉ sau 30p nói chuyện qua điện thoại tôi đã quyết định chốt kí hợp đồng độc quyền khu vực Miền Nam luôn mà không cần suy nghĩ bởi vì tất cả nằm ở 2 chữ niềm tin”. Chị Duyên Trần cho hay.

Nữ doanh nhân Duyên Trần chia sẻ rằng “ Người xưa có câu, tin thì không cần thế chấp. Không tin thế chấp cũng bằng thừa. Duyên tin chị Mai ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên mà cứ ngỡ đã lâu nên quyết định đồng hành cùng chị Mai và viện Nghiên cứu. Cho đến bây giờ, Duyên thực sự cảm thấy rất may mắn vì được Boss Mai dẫn dắt và Viện nghiên cứu hỗ trợ hỗ trợ phía sau với đội ngũ chuyên gia cực kì hùng hậu”.

Doanh nhân Duyên Trần, Viện thẩm mỹ Hanmi, sản phẩm MHAPPY

Tại đây Duyên được biết đến Mhappy – Phương pháp trẻ hoá, se khít và làm hồng vùng kín chuẩn y khoa. Qua tìm hiểu và theo dõi tôi thấy được thành quả, vì vậy tôi đã mở rộng thêm được hệ thống Spa và doanh số chỉ sau một buổi worshop X5 X10 cùng với việc sau khi trải nghiệm. Tôi nhận thấy đây là một phương pháp rất giá trị cho nên quyết định trở thành Giám đốc kinh doanh khu vực miền Nam”

Với niềm tin mãnh liệt vào sự lựa chọn của mình, cho dù gặp khó khăn hay trắc trở thì nữ doanh nhân Duyên Trần vẫn vững tin vượt qua. Để trở thành được hình ảnh của một nữ doanh nhân thành đạt như ngày hôm nay, chị cũng đã phải trải qua nhiều sóng gió. Nhưng với chị, thay vì nhìn lại những khó khăn, thì chị muốn nhìn lại quá trình, để ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua và không để “tự tin trên chiến thắng” cản trở những bước ngoặt mới của ngày mai.

Doanh nhân Duyên Trần, Viện thẩm mỹ Hanmi, sản phẩm MHAPPY

Nữ doanh nhân Duyên Trần xinh đẹp và đầy bản lĩnh, tự tin

“Trên con đường kinh doanh của mình, một câu nói truyền cảm hứng của Steve Jobs mà tôi vẫn luôn tâm đắc và coi là kim chỉ nam trong mọi hành trình chinh phục những chân trời mới: “Hãy cứ khát khao, hãy luôn dại khờ”. Không có vấp ngã thì sẽ không có thành công và quan trọng là nhất định đừng bỏ cuộc. Hãy sống bằng đam mê, tham vọng và luôn kiên định với chính lựa chọn của mình” doanh nhân Duyên Trần tâm sự.

Quả thực, sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi người dân và cả xã hội. Hãy cứ cho đi rồi bạn sẽ nhận lại. Hy vọng thời gian sắp tới, nữ doanh nhân Duyên Trần sẽ lan tỏa được nhiều giá trị tích cực hơn nữa và thực hiện những hoạt động có ích cho cộng đồng, xã hội và đưa MHAPPY đi xa hơn nữa, giúp đỡ cho hàng triệu phụ nữ Việt trở nên xinh đẹp và hạnh phúc hơn!

Công ty TNHH Thẩm Mỹ Hanmi Beauty

Trụ sở chính: 25 Phú Châu,phường Tam Phú,quận Thủ Đức,thành phố Hồ Chí Minh

Hotline : 0773400789

Tường San