Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/9/2022: Tuổi Tỵ may mắn trên con đường tài lộc, Mùi dễ vướng phải rắc rối

Văn hóa - Giải trí - Ngày đăng : 06:29, 17/09/2022

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày hôm nay, thứ 7 ngày 17/9/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/9/2022 của tuổi Tý

Cục diện Tương Phá xuất hiện, biết lắng nghe và tiếp thu sẽ giúp người tuổi Tý tránh được kha khá rắc rối trong ngày hôm nay. Đây là ngày mà bạn nên giữ im lặng nếu muốn thu thập được những thông tin cần thiết cho mục tiêu của mình.

Vận xui quá lớn còn khiến tuổi Tý có nguy cơ mất tiền khá cao. Điềm báo xui xẻo cho thấy con giáp này có thể gặp phải những sự cố ngoài ý muốn và buộc phải giải quyết bằng tiền mới mong qua chuyện. Nếu đã là việc bất khả kháng, bạn cũng không nên tiếc nuối mãi làm gì.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/9/2022 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày

Hôm nay, tuổi Sửu dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người. Con giáp này nhanh chóng tìm được cơ hội để khẳng định giá trị bản thân và gặt hái được những thành công ấn tượng.

Mối quan hệ giữa tuổi Sửu và người nhà vô cùng hòa hợp. Dù công việc bận rộn hay căng thẳng, con giáp này cũng không quên dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình. Người thân cũng là động lực để bản mệnh cố gắng mỗi ngày.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/9/2022 của tuổi Dần

Tuổi Dần gặp không ít xáo trộn do chịu ảnh hưởng từ Thương Quan chiếu mệnh. Công việc có dấu hiệu bất ổn, nhất là những người đánh mất hứng thú trong công việc, lơ là với những việc mình đang làm. Điều này có thể dẫn đến những sai sót không đáng có.

Mộc – Kim xung khắc khiến tình cảm của con giáp này xuất hiện nhiều rạn nứt. Bất đồng giữa bản mệnh và người ấy đến từ nhiều phía, song hãy tin tưởng vào đối phương thì mới tránh được nguy cơ đổ vỡ đang đến rất gần.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/9/2022 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão hay coi thường ý kiến của người khác, thậm chí sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người trái quan điểm. Đừng để hành động này gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ, nếu không bản mệnh sẽ phải hối tiếc trong tương lai.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân không chịu mở lòng mình vì mãi giữ những cái nhìn khá tiêu cực. Vì đã từng phải chịu tổn thương trong quá khứ nên bản mệnh thường cự tuyệt sự tiếp xúc đến từ những người khác giới, dù có được quan tâm cũng tìm cách chối từ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/9/2022 của tuổi Thìn

Vận trình công danh tài lộc của tuổi Thìn trong hôm nay cũng có cơ hội vượng phát. Bản mệnh có thể giành được những thành quả nhất định nếu có kế hoạch khởi nghiệp trong thời gian này, trước tiên là thu về được một khoản tiền không nhỏ.

Trong ngày ngũ hành Thổ sinh xuất cho Kim nên tuổi Thìn lại có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Bạn cho đi rất nhiều nhưng nhận lại chẳng được bao nhiêu, thế nhưng nếu cảm thấy những gì mình cho đi là xứng đáng thì cũng không nên tiếc nuối làm gì.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/9/2022 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ may mắn trên con đường tài lộc, có thể được thưởng nóng hoặc tăng lương. Có thể thấy rằng những cố gắng của bản mệnh không hề uổng phí, cấp trên đều có thể nhìn nhận và đánh giá chính xác.

Tuy nhiên, tuổi Tỵ thường hay nổi nóng với nửa kia của mình một cách vô lý, khiến tình cảm đôi bên rạn nứt. Nếu cảm thấy khó chịu trong lòng, con giáp này hãy nhẹ nhàng tâm sự với đối phương để đôi bên có thể cùng nhau giải quyết vấn đề.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/9/2022 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày

Trong ngày có Thiên Tài nâng đỡ, tuổi Ngọ đón đường tài lộc khởi sắc, con giáp này biết mình cần làm những gì để có nguồn thu nhập tốt hơn và giờ là lúc bản mệnh được hưởng thành quả cho những cố gắng của mình.

Vận tiền bạc đang rủng rỉnh nhưng bạn đừng vì thế mà tiêu xài phung phí. Bạn cũng không nên cho người khác vay mượn quá nhiều, lúc ấy có khi vừa mất tiền lại mất cả bạn. Hãy chi tiêu thông minh và có kế hoạch rõ ràng và hợp lí để sau này không phải lo lắng quá nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/9/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi dễ phải va chạm với quan chức cấp cao. Bản mệnh cần giữ thái độ khiêm tốn, chủ động lắng nghe, hạn chế tranh cãi nếu không muốn khiến lãnh đạo chướng mắt, đẩy mình vướng phải rắc rối trong tương lai.

Con giáp này cũng nên kiềm chế bản tính nóng nảy, tránh để kẻ tiểu nhân kích động gây ra những hành động sai trái. Hãy giữ hình tượng của bản thân, nếu không người khác sẽ có những ấn tượng không tốt về mình, gây ảnh hưởng đến tiến độ làm việc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/9/2022 của tuổi Thân

Chính Ấn hậu thuẫn trong ngày thứ 7 này nên tuổi Thân đón rất nhiều cơ hội tìm tới. Chỉ cần bản mệnh nhanh nhạy nắm bắt thời cơ và quyết đoán lựa chọn những điều mà bạn thấy phù hợp với công việc, sự nghiệp mình đã chọn thì không khó để chạm tới thành công.

Hôm nay vận tài lộc của con giáp này cũng không có gì phải lo lắng. Bạn có thể tranh thủ thời điểm này để đầu tư kinh doanh, mang về một khoản lợi nhuận kha khá cho bản thân, qua đó cải thiện nhanh chóng chất lượng cuộc sống hiện cho mình và cả người thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/9/2022 của tuổi dậu

Hôm nay, tuổi Dậu trở nên khá nóng nảy. Con giáp này thường không suy nghĩ hay cân nhắc kỹ càng mà sẵn sàng tranh chấp hoặc phản kháng ngay mỗi bất đồng ý kiến. Điều này có thể gây ấn tượng xấu với người khác.

Tuổi Dậu nên nhớ rằng dù mình tài giỏi đến đâu đi chăng nữa thì chắc chắn vẫn sẽ có những người tài giỏi hơn mình. Đồng thời, bản mệnh cũng chẳng thể là người luôn luôn đúng trong mọi trường hợp, chỉ khi lắng nghe ý kiến của người khác, con giáp này mới nhận ra thiếu sót của bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/9/2022 của Tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày

Cục diện Tương Hại án ngữ, hung vận quá lớn cản trở mọi kế hoạch trong ngày hôm nay của người tuổi Tuất. Xung quanh con giáp này vẫn có những kẻ tiểu nhân rình rập và gây khó khăn cho bạn. Tuổi Tuất lại có phần chủ quan nên tạo điều kiện cho kẻ đó lợi dụng.

Vận trình tài lộc của con giáp này cũng không được lý tưởng. Bản mệnh tinh thần bất ổn nên dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Trong việc chi tiêu, quản lý tài chính, bạn cũng cần phải chặt chẽ hơn nữa, chớ nên hoang phí.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 17/9/2022 của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi vướng phải nhiều rắc rối trong công việc. Con giáp này có thể phải chịu sự gièm pha, nghi ngờ của đồng nghiệp. Đừng nên suy nghĩ tiêu cực mà hãy tự tin thể hiện bản thân mình, nếu như bản mệnh không làm gì sai cả.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Hợi và nửa kia rất yên ấm và ngày càng khăng khít. Con giáp này luôn dành cho nửa kia sự tôn trọng và luôn trao đổi mọi chuyện với đối phương, bất kể việc lớn hay việc nhỏ.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tường San