Ca sĩ Hồ Quang 8 'truy lùng' kẻ bôi nhọ danh dự của mình: 'Anh em chúng tôi sẽ gặp bạn sớm nhất nhé!'

Văn hóa - Giải trí - Ngày đăng : 15:29, 16/09/2022

Bị bôi nhọ danh dự nhiều lần, ca sĩ Hồ Quang 8 quyết tìm ra danh tính thật của người nói xấu mình.

Vốn là người thân thiện, ca sĩ Hồ Quang 8 hạn chế gây sự với người khác và đặc biệt ít bàn luận về chuyện showbiz trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau nhiều lần bị một nick ảo bôi nhọ danh dự, ca sĩ Hồ Quang 8 đã quyết định tìm ra người sử dụng nick này để lên tiếng cảnh cáo.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Chào bạn M.T xưa làm việc vặt cho Nhà hát cải lương (giờ bạn đã bỏ). Trước tiên xin cảm ơn bạn vì 33 năm đi hát lần đầu tiên tôi phải réo tên một người tôi không hề quen biết, chưa bao giờ gặp và tôi với bạn hai người hoàn toàn xa lạ. Tôi cảm ơn vì bạn lại biết đến tôi, rất quan tâm và để ý chăm sóc tôi chu đáo. Còn tôi lại không biết bạn nên phải truy lùng và đã có đầy đủ số điện thoại, chỗ ở của bạn. Chỉ là cần bạn phải đối diện với tôi thôi.

Có một điều thế này bạn đã lập một nic ảo với tên N.V.K và liên tục trong thời gian vừa qua. Bạn luôn comment bôi nhọ danh dự của tôi. Là nghệ sỹ có người yêu người ghét là lẽ thường tình. Nhưng bạn đối với tôi thì như kẻ thù không đội trời chung của bạn? Vậy tại sao?

Hà cớ gì tôi không hề biết bạn, chưa gặp gỡ, không liên quan tới cá nhân cuộc sống gia đình bạn, không ảnh hưởng tới bạn. Vậy tại sao? Bạn có thể cho tôi biết lý do taị sao tôi trở thành kẻ thù nguy hiểm của bạn vậy? Bạn cho tôi biết được không? Anh em chúng tôi sẽ gặp bạn sớm nhất nhé. Chào bạn".

 Hồ Quang 8, ca sĩ  Hồ Quang 8, sao Việt

 Hồ Quang 8, ca sĩ  Hồ Quang 8, sao Việt

Ca sĩ Hồ Quang 8 truy lùng kẻ bôi nhọ danh dự của mình.

Hồ Quang 8 không phải là cái tên quá đình đám ở làng nhạc phía Bắc, nhưng anh thuộc hàng ca sĩ hiếm khi vẫn sống khỏe với dòng nhạc Bolero ở thị trường đặc biệt kén người nghe. Hơn 20 năm hoạt động trong làng nhạc, Hồ Quang 8 vẫn đi diễn đều, thường xuyên cho ra mắt sản phẩm mới và liveshow riêng.

 Hồ Quang 8, ca sĩ  Hồ Quang 8, sao Việt

Ca sĩ Hồ Quang 8.

Tường San