Bảo Anh chúc phúc và sẵn sàng dự đám cưới nếu Hồ Quang Hiếu mời

Văn hóa - Giải trí - Ngày đăng : 16:06, 06/09/2022

Ca sĩ Bảo Anh hé lộ mối quan hệ hiện tại của mình và Hồ Quang Hiếu sau thời gian "cạch mặt" sau chia tay.

Thời gian gần đây, Hồ Quang Hiếu thường xuyên có những chia sẻ gây chú ý về chuyện tình cảm. Nam ca sĩ đang hạnh phúc khi hẹn hò một người phụ nữ ngoài 30 tuổi, làm việc ngoài ngành giải trí. Anh còn khẳng định bản thân đã sẵn sàng cưới vào năm 2023.

Mới đây, Bảo Anh có những chia sẻ liên quan đến Hồ Quang Hiếu. Cô cho biết khi mới chia tay, cả hai từng không nhìn mặt nhau, khóa số điện thoại, Facebook đối phương… Sau này, cô nhận ra suy nghĩ đó thật ấu trĩ: "Giờ ai cũng nhìn nhận khác rồi, phải lớn thôi và hiểu rằng: Làm nhau mệt làm chi?". Cũng từ đó, họlàm bạn và thoải mái hợp tác với nhau trong các dự án âm nhạc. Nữ ca sĩ cũng rất thoải mái khi biết tin bạn trai cũ sẽ kết hôn năm 2023.

ca sĩ Hồ Quang Hiếu, ca sĩ Bảo Anh, sao Việt

ca sĩ Hồ Quang Hiếu, ca sĩ Bảo Anh, sao Việt

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng "nghỉ chơi" sau chia tay.

ca sĩ Hồ Quang Hiếu, ca sĩ Bảo Anh, sao Việt

Tuy nhiên, hiện tại, nữ ca sĩ và bạn trai cũ đã làm bạn trở lại. Cô sẵn sàng dự đám cưới bạn trai cũ.

Bảo Anh khẳng định cô sẵn sàng dự đám cưới và chúc phúc cho Hồ Quang Hiếu: "Nếu anh Hiếu thoải mái thì không sao, nhưng còn vợ của anh ấy nữa. Theo tôi, tốt nhất mình nên khéo léo từ chối, còn nếu tôi quen biết cả hai vợ chồng, họ thoải mái và hiểu vấn đề thì tôi có thể cân nhắc. Với tôi, khi quyết định một vấn đề gì đó, tôi phải suy nghĩ rất nhiều chứ không phải mình cảm thấy bình thường là được".

Vian