Đi làm thiện nguyện tại quê nhà, Hoa hậu Nông Thúy Hằng bị chỉ trích khi mang guốc cao đến 20cm

Văn hóa - Giải trí - Ngày đăng : 16:17, 01/09/2022

Về quê nhà làm từ thiện, Nông Thúy Hằng bị soi việc mang guốc cao.

Hậu đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam thì mới đây, Hoa hậu Nông Thúy Hằng đã trở về quê nhà thăm gia đình và làm thiện nguyện. Tại đây, khi trao quà cho các em nhỏ, người đẹp diện áo thun và quần jean trong vô cùng giản dị.

Nông Thúy Hằng, sao việt, Hoa hậu Nông Thúy Hằng

Nông Thúy Hằng ăn diện đơn giản

Nhưng phía bên dưới chân, Nông Thúy Hằng lại lựa chọn một đôi guốc cao 20cm nên đã gây tranh cãi dữ dội. Nhiều người cho rằng, đôi guốc cao như vậy không phù hợp với những chuyến thiện nguyện, đồng thời nó cũng sẽ khiến Nông Thùy Hằng bị bất cập trong hoạt động từ thiện và tạo sự mất thiện cảm với người nhận quà cũng như khán giả.

Nông Thúy Hằng, sao việt, Hoa hậu Nông Thúy Hằng

Cô gây tranh cãi khi mang guốc cao 20cm

Đồng thời cũng có nhiều ý kiến khác bày tỏ sự bênh vực có lẽ sau hoạt động này cô vẫn còn hoạt động khác nên mang guốc cao sẽ thuận tiện để tiếp nối hành trình của mình.

Trước kia, showbiz Việt cũng từng có nhiều sao Việt đã bị chỉ trích khi mang guốc cao làm thiện nguyện như Bảo Anh hay Nhật Kim Anh. Về phía Nhật Kim Anh nữ ca sĩ từng lên tiếng cho biết rằng: "Mình đang đi công việc nghe xe rau nên lật đật chạy luôn nên không kịp thay, mà trên xe thì không có đôi nào để sẵn, mà không sao đôi dép đó đế bằng nên cũng không đau chân ạ! Cảm ơn các bạn đã lo lắng".

Nông Thúy Hằng, sao việt, Hoa hậu Nông Thúy Hằng

Bảo Anh từng bị soi về việc mang guốc cao làm từ thiện

Nông Thúy Hằng, sao việt, Hoa hậu Nông Thúy Hằng

Nhật Kim Anh cũng từng mang guốc cao làm từ thiện vào mùa dịch

Tường San