TP. HCM xây hơn 700 nhà ở xã hội tại TP.Thủ Đức

Bất động sản - Ngày đăng : 17:02, 01/09/2022

BVCL - Người dân có các mức thu nhập nhất định, cả công nhân viên chức có thu nhập dưới 10 triệu đồng/tháng có thể lựa chọn mua nhiều loại nhà ở khác nhau, từ các căn studio đến căn hộ 2 phòng cơ bản tại phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức.

Nằm trong chuỗi các dự án động thổ, khánh thành chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2022) và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2022), sáng 31/8, Sở Xây dựng TP. HCM phối hợp với chủ đầu tư tổ chức Lễ động thổ Dự án chung cư nhà ở xã hội Dragon E-Home thuộc Khu nhà ở Dragon Village tại phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức.

h1-nxh.jpg
Chủ tịch UBND TP. Thủ Đức Hoàng Tùng phát biểu

Dự án gồm 5 toà tháp chung cư, có tổng quy mô 19.000m², cung cấp 764 căn nhà với diện tích 28-85m², gồm căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 1 phòng ngủ + 1 phòng đa năng, căn hộ dual key, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ + 1 phòng đa năng cùng hơn 10,000m² sàn thương mại; được đầu tư theo tinh thần nhà ở xã hội thế hệ mới với thiết kế Singapore, vận hành chuyên nghiệp, chi phí quản lý thấp, đầy đủ tiện ích (công viên, hồ bơi, phòng tập gym, sân chơi cho trẻ em, nơi dạo chơi cho người cao tuổi)… đảm bảo chất lượng cuộc sống, khuyến khích tinh thần gắn kết xã hội, cộng đồng cư dân.

Những căn nhà này sẽ phục vụ cho phần lớn số đông, đến từ mọi tầng lớp người dân. Người dân có các mức thu nhập nhất định, cả công nhân viên chức có thu nhập dưới 10 triệu đồng/tháng có thể lựa chọn mua nhiều loại nhà ở khác nhau.

Nhờ được thụ hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật của TP. Thủ Đức - trung tâm đô thị sáng tạo của TP. HCM, cư dân có thể kết nối nhanh đến những khu vực quan trọng ở TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, đặc biệt dễ dàng di chuyển đến trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại và các khu vui chơi giải trí tại phía Đông Thành Phố trong bán kính 3km.

Song song đó, người dân chỉ mất 10 - 15 phút để di chuyển đến khu công nghệ cao hiện đại của TP. Thủ Đức, hay trung tâm thành phố bằng tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, và hàng loạt công trình hạ tầng giao thông trọng điểm đang hoàn chỉnh.

h2-nxh(1).jpg
Động thổ Dự án Chung cư nhà ở xã hội Dragon E-Home thuộc Khu nhà ở Dragon Village tại phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức

Được biết, dự án do Công ty Dragon Village làm chủ đầu tư.

Phát biểu tại lễ động thổ, Chủ tịch UBND TP. Thủ Đức Hoàng Tùng đánh giá cao Dự án nhà ở xã hội thế hệ mới Dragon E-Home, nhất là hạ tầng cơ sở. Ông mong muốn các dự án nhà ở xã hội sắp tới của TP. Thủ Đức sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình của dự án này để đảm bảo tất cả cư dân đều được hưởng những tiện ích tốt đẹp nhất của nhà đầu tư.

Cùng với Dự án chung cư nhà ở xã hội Dragon E-Home, dịp này, TP. HCM cũng động thổ, khánh thành nhiều công trình, dự án để chào mừng ngày lễ trọng đại của đất nước

Lê Nam