Sau nhiều năm, ông Nawat bất ngờ hé lộ nguyên nhân chủ yếu tước vương miện của Miss Grand International 2015

Văn hóa - Giải trí - Ngày đăng : 16:48, 31/08/2022

Đến nay, sự việc Miss Grand International 2015 bị tước vương miện vẫn nhận sự quan tâm của khán giả.

Vào năm 2016, Miss Grand International đã có màn "phế truất" Hoa hậu thu hút sự chú ý từ các fan sắc đẹp. Thời điểm đó, người "phế truất" là Anea García - người đẹp Cộng hòa Dominican, cô là Miss Grand International 2015 và bị tước danh hiệu chỉ sau 5 tháng đương nhiệm. Theo đó, lý do lúc ấy Anea García bị tước vương miện là do cô không tôn trọng tổ chức Miss Grand International.

Miss Grand International 2015, Nawat, sao Việt

Miss Grand International 2015 đã bị tước danh hiệu sau 5 tháng đương nhiệm

Tuy nhiên, nguyên nhân cụ thể người đẹp bị tước danh hiệu thì khán giả vẫn chưa biết, mới đây, trong một buổi trò chuyện với Miss Universe Philippines 2014. Hiếm hoi, ông Nawat đã hé lộ nguyên nhân chính ông tước vương miện của Anea García là khi trong thời gian đương nhiệm, cô nàng đã yêu cầu BTC đưa bạn trai sang Thái Lan sống cùng. Và BTC đã không chấp nhận, một thời gian sau, người đẹp tiếp tục trở về quê nhà và lần nữa vẫn nhắc lại yêu cầu này.

Miss Grand International 2015, Nawat, sao Việt

Ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International

Cô cho hay, nếu không chấp thuận thì bản thân sẽ không trở lại Thái Lan. Sự việc lúc này đã đi đến đỉnh điểm, khiến ông Nawat thẳng tay tước đi danh hiệu của Anea García. Ông Nawat cũng thừa nhận rằng năm đó đã chọn sai người.

Miss Grand International 2015, Nawat, sao Việt

Sự việc đã khiến ông Nawat rất tức giận

Tường San