Quỳnh Nga mặc áo như sắp tụt vòng một căng đầy, Lã Thanh Huyền phán ngay: 'Giao diện nhìn muốn phạm tội'

Văn hóa - Giải trí - Ngày đăng : 16:09, 25/08/2022

Quỳnh Nga lại có màn náo loạn mạng xã hội với outfit quá hấp dẫn của mình.

Quỳnh Nga sở hữu thân hình đẹp từng centimet với ba vòng cực hấp dẫn nức tiếng của showbiz Hà thành. Mỗi khi có dịp là cô nàng không ngại phô bày vẻ đẹp hình thể của mình ra. Điển hình như mới đây, "Cá sấu chúa" vừa đăng tải loạt ảnh diện outfit cực xịn xò bắt mắt kèm chú thích: "Giao diện trưởng thành nhưng hệ điều hành thì ngây thơ".

Trong loạt ảnh mới toanh, Quỳnh Nga diện chân váy nhiều tầng phối cùng croptop xanh khoe làn da trắng nõn và bờ vai trần nuột nà. Chiếm spotlight nhất là vòng một căng đầy như trực trào ra khỏi lớp áo sắp tuột vì không chịu nổi sức nặng. Nữ diễn viên phô diễn nhiều góc ảnh gợi cảm, càng nhìn càng hút hồn người đối diện. Chứng kiến màn thả dáng thả thính của Quỳnh Nga, cô bạn thân Lã Thanh Huyền phải bình luận rằng: "Giao diện nhìn muốn phạm tội". Còn diễn viên Chí Nhân lại trêu: "Ngây thơ… ngất ngơ vô số tội".

diễn viên Quỳnh Nga, sao Việt

diễn viên Quỳnh Nga, sao Việt

diễn viên Quỳnh Nga, sao Việt

diễn viên Quỳnh Nga, sao Việt

Quỳnh Nga mặc áo như sắp tụt lấp ló vòng một căng đầy.

diễn viên Quỳnh Nga, sao Việt

diễn viên Quỳnh Nga, sao Việt

Lã Thanh Huyền và Chí Nhân phải trêu sự sexy của cô bạn thân.

Quỳnh Nga đang sở hữu vòng eo 55 cm. Bí quyết để có được body vạn người mê là một ngày dù bận cách mấy, cô cũng đảm bảo đủ 1 ca yoga bay, 1 ca gym, 1 ca múa, cuối cùng 1 ca yoga thảm. Chăm chỉ miệt mài với thể dục thể thao đến thế thì bảo sao cô nàng không sở hữu body xuất sắc hết nước chấm.

Vian