Hoa hậu Phương Lê công khai ủng hộ Hồ Văn Cường, động viên cậu hãy cố gắng sau nhiều sóng gió

Văn hóa - Giải trí - Ngày đăng : 20:05, 12/08/2022

Hành động ủng hộ Hồ Văn Cường từ Hoa hậu Phương Lê đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ.

Dưới sự hậu thuẫn của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường ngày càng tự tin hơn và có thêm động lực để tiếp tục trình diễn và cống hiến trên sân khấu. Thế nhưng có vẻ như sau ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung, anh đã mất đi một lượng fans khá lớn vì họ cho rằng nam ca sĩ có thái độ vô ơn với mẹ nuôi. Ở thời điểm hiện tại, anh vẫn đang được cư dân mạng chú ý và quan tâm.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Phương Lê đã bất ngờ đăng tải một bài viết bày tỏ sự yêu thích và ủng hộ Hồ Văn Cường. Song song đó, cô nàng cũng gửi lời động viên đến nam ca sĩ sau những sóng gió vừa qua: "Ủng hộ con vì cảm nhận từ trái tim và cô chưa bao giờ thấy mình sai. Cố lên cậu bé người miền Tây hiền lành khù khờ nên trời thương, cô cũng thế".

hồ văn cường, phương lê, sao việt

Hoa hậu Phương Lê công khai ủng hộ Hồ Văn Cường

Cô cũng thuật lại chia sẻ của danh ca Ngọc Sơn. Theo đó, Hồ Văn Cường là ca sĩ tự do nhưng thù lao thì không hề thua kém các ngôi sao. Được biết thêm, nam ca sĩ nhận về 200 triệu đồng hoặc cũng có thể lên đến con số 1 tỷ đồng cho mỗi đêm diễn. Bên cạnh đó, Hồ Văn Cường còn nhận được rất nhiều hoa và quà, thậm chí tiền và vàng từ khán giả yêu mến mình.

hồ văn cường, phương lê, sao việt

Hồ Văn Cường vẫn đi hát dưới sự hậu thuẫn của Ngọc Sơn

hồ văn cường, phương lê, sao việt

hồ văn cường, phương lê, sao việt

Anh vẫn nhận được sự ủng hộ từ nhiều khán giả

Vian