Phía Quan Hiểu Đồng lên tiếng trước tin đồn sắp phải ngồi tù vì phạm tội lừa gạt chiếm đoạt tài sản

Văn hóa - Giải trí - Ngày đăng : 07:01, 16/07/2022

Làng giải trí xứ Trung chấn động trước hàng loạt tin đồn liên quan đến Quan Hiểu Đồng.

Cư dân mạng xứ Trung đang xôn xao trước loạt bài đăng tải về nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng khô cô đối mặt với nhiều tội danh, có thể sẽ phải vào tù. Theo chia sẻ từ các blogger xứ Trung cho biết nữ diễn viên phạm tội lừa gạt chiếm đoạt tài sản, ngoài ra còn vướng những tội danh khác và đã bị cảnh sát điều tra. Hiện trên Weibo, từ khóa Quan Hiểu Đồng đứng Top 1 tìm kiếm với gần 10 triệu lượt truy cập.

 Quan Hiểu Đồng, sao bị bắt, sao hoa ngữ

Diễn viên Quan Hiểu Đồng.

Ngay sau đó, phòng làm việc của Quan Hiểu Đồng đã đăng tải bài viết phủ nhận toàn bộ tin đồn trên mạng và cho biết: "Thật quá đáng! Bịa đặt không có điểm dừng, luật sư đã thu thập bằng chứng, tuyệt đối không tha thứ".

Trước đó vào tháng 4, truyền thông đưa tin, đối tác đã nộp đơn kiện lên tòa án Thành Đô sau khi xảy ra mâu thuẫn kinh tế với thương hiệu trà sữa do Quan Hiểu Đồng là người sáng lập, chịu trách nhiệm điều hành. Trong đơn kiện, nguyên cáo cho biết công ty do Quan Hiểu Đồng và cha Quan Thiếu Tăng làm chủ đã không xuất hóa đơn, và hoàn thành hồ sơ sang nhượng thương hiệu hợp pháp sau khi họ thanh toán các khoản phí như yêu cầu.

Với hành vi làm ăn gian dối, kém uy tín của nữ diễn viên và gia đình gây bức xúc dư luận, khiến danh tiếng nữ ngôi sao bị ảnh hưởng.

 Quan Hiểu Đồng, sao bị bắt, sao hoa ngữ

Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, được mệnh danh là "con gái quốc dân" của Trung Quốc.Cô bước chân vào giới nghệ thuật từ khi 4 tuổi với tác phẩm "Yên hải phù trầm". Sau đó, cô liên tục tham gia các dự án như "Noãn", "Chân ái nhất thế tình", "Ngô đồng tương tư vũ", "Vô cực", "Hồng y phường", "Tái sinh duyên", "Họa bì 2"... Suốt hơn 20 năm lăn lộn trên phim trường, Quan Hiểu Đồng sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ. Hiện cô được xem là thế hệ tiểu Hoa đán của làng giải trí Trung Quốc.

Vian