Tiểu thư nhà Tom Cruise ngày ấy và bây giờ: Bạn thích phiên bản nào của Suri?

Văn hóa - Giải trí - Ngày đăng : 09:48, 14/07/2022

Từ lúc chào đời cho đến thời điểm hiện tại, Suri luôn là cái tên được báo giới và người hâm mộ dành sự quan tâm đặc biệt.

Cùng với Shiloh và Harper, Suri được đánh giá là một trong những sao nhí nổi bật nhất làng giải trí Hollywood. Chào đời vào năm 2006, con gái của Tom Cruise thừa hưởng được gen tốt từ cả bố lẫn mẹ. Cô bé sở hữu gương mặt xinh xắn cùng nụ cười tỏa nắng chẳng khác thiên thần.

Mới đây, các fans có đào lại ảnh thời thơ ấu của Suri và ghép với hình ảnh gần đây của cô bé. Nhìn những tấm hình ghép, có người cho rằng Suri lúc bé đáng yêu hơn nhiều so với hiện tại. Số khác lại nhận định cô bé dậy thì thành công, bây giờ đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp miễn chê.

suri cruise, tom cruise, sao hollywood

suri cruise, tom cruise, sao hollywood

Loạt hình Suri lúc còn nhỏ và hiện tại gây chú ý trên mạng xã hội.

Ai cũng biết Suri là con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes. Lúc còn nhỏ, Suri được yêu chiều hết mực. Công chúa nhà nam tài tử "Nhiệm vụ bất khả thi" có tủ đồ hàng tỷ đồng, di chuyển bằng xe hơi hạng sang, có vệ sĩ đi cùng bảo vệ. Chuyện mặc đồ hiệu, đi giày cao gót, đánh son của Suri từng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

suri cruise, tom cruise, sao hollywood

suri cruise, tom cruise, sao hollywood

Từ một cô bé chuyên xài đồ hiệu, đi đâu cũng có xe sang và vệ sĩ đi cùng, con gái của Tom Cruise đã trở thành thiếu nữ tự tin, độc lập.

Tuy nhiên kể từ khi Katie Holmes ly dị Tom Cruise vào năm 2012, cuộc sống của Suri đã thay đổi đáng kể. Từ một cô bé chỉ quen xài đồ đắt đỏ, sống trong nhung lụa, Suri trở nên giản dị và quen với việc sống độc lập. Thay vì xuất hiện như fashionista trên phố, cô bé lựa chọn những bộ cánh gọn gàng, phù hợp với đời thường. Có những lúc Suri còn trông khá luộm thuộm.

Thay vì được đưa đón như trước, Suri di chuyển bằng phương tiện giao thông công cộng. Cô bé tự đến trường, tự đi siêu thị và tranh thủ thời gian rảnh để tham gia các hoạt động xã hội.

Tường San