Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ đang niềng răng để cười đẹp mọi góc: 'Tôi tự thử thách mình'

Văn hóa - Giải trí - Ngày đăng : 10:19, 13/07/2022

Hoa hậu H'Hen Niê xác nhận cô đã niềng răng vì chỉ có bản thân mới biết mình cần gì và chỗ nào chưa ổn.

Mới đây, khi xuất hiện tại sự kiện Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Hoa hậu H'Hen Niê đã tiết lộ bản thân đang niềng răng. Cô mang khay trong để tiện chụp ảnh khi cười. Nói về quyết định này của mình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ: "Đúng là chỉ có bản thân mình mới nhận ra điều này điều kia của bản thân. Tất cả mọi người đều thấy tất cả mọi thứ của mình đều ổn. Ai cũng vậy khi nhìn vào một ai cũng thấy rất đẹp, tuyệt vời nhưng chỉ có chính bản thân mình mới thấy những cái mình cần chỉnh một tí. Như răng của tôi đã nhận được rất nhiều lời đóng góp, góp ý của mọi người là phải giữ lại răng khểnh vì nó dễ thương. Nhưng có những khung hình tôi rất hạn chế những góc răng đưa lên đưa xuống, tôi chỉ muốn chỉnh cho nó thẳng. Đây cũng là bản thân tôi tự thử sức xem mình có chịu khó, chịu đựng cái đau trong vấn đề cười nói, chịu được áp lực, khó khăn đó hay không? Nếu chịu được mới có thể tu luyện nhiều cái khác cho bản thân. Một phần tôi muốn luôn cười trong mọi góc cạnh nào đó tôi sẽ thích".

hoa hậu H'Hen Niê, sao Việt

Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ đang niềng răng.

hoa hậu H'Hen Niê, sao Việt

Nàng hậu cho biết cô đang thử thách bản thân với sự bất tiện trong việc niềng răng.

Nàng hậu tiết lộ thêm những khó khăn khi niền răng: "Đây là điều chắc chắn những người mới niềng sẽ rất lười ăn vặt, chỉ thích ăn những bữa chính vì mỗi lần ăn phải súc miệng đánh răng lại từ đầu, phải rửa khay rất kỹ mới ăn được. Với tôi mỗi lần như vậy tôi sẽ ăn đúng 3 bữa chính, những lúc như vậy tôi phải tính toán đồ ăn có đủ dinh dưỡng hay không để cho việc tập luyện, làm việc có đủ sức. Tôi rất hạn chế ăn vặt nhưng điều này cũng tốt vì ít ăn vặt sẽ đỡ mập hơn.

Mọi người sẽ thấy tôi nói chuyện hơi đớt, khi cười tôi cứ phải mím môi lại vì cái khay rất bự dễ bị dính son. Tôi nghĩ mình cần có sắc đẹp hay tất cả những gì muốn làm cho chính bản thân phải có tính bền vững một tí. Lựa chọn của tôi là niềng răng, tôi nghĩ nó sẽ giúp cho tôi cải thiện hơn mặc dù phải chịu một khoảng thời gian khá dài để đạt được điều đó, tôi sẽ cố gắng".

Tường San