Mang tiếng là 'Ông trùm màn ảnh Hàn', vậy mà Cha In Pyo chịu cảnh nhà dột phải mang chậu ra hứng

Văn hóa - Giải trí - Ngày đăng : 11:06, 24/06/2022

Nam diễn viên Cha In Pyo chia sẻ hình ảnh gia đình dùng biện pháp tạm thời để ứng phó với việc trời mưa liên tục.

Hôm nay (23/6),Cha In Pyo có chia sẻ việc nhà anh bị dột lên mạng xã hội. Trong ảnh có thể thấy gia đình anh phải dùng khăn và chậu để hứng nước mưa. Nam diễn viên "Ông trùm" cho biết trời mưa liên tục khiến trần nhà của anh bị hư, nước rơi xuống khiến sinh hoạt của các thành viên bị ảnh hưởng.

cha in pyo, shin ae ra, nhà dột, sao hàn

Cha In Pyo chia sẻ hình ảnh nhà bị dột khi trời mưa liên tục.

Tuy nhiên Shin Ae Ra lại tỏ ra lạc quan. Cô nở nụ cười rạng rỡ khi gọi điện cho người thợ sửa trần. Cha In Pyo tranh thủ chụp được khoảnh khắc đẹp của bà xã đồng thời anh cũng hiểu vì sao xung quanh Shin Ae Ra lại có nhiều người đến vậy. Cô không chỉ thân thiện mà còn có suy nghĩ tích cực trong mọi hoàn cảnh.

cha in pyo, shin ae ra, nhà dột, sao hàn

"Ông trùm màn ảnh Hàn" bái phục sự lạc quan của bà xã Shin Ae Ra trong hoàn cảnh trần nhà thấm nước.

Cha In Pyo sinh năm 1967, xuất thân trong một gia đình tiếng tăm. Bố anh là Chủ tịch công ty hàng hải Woo Sung. Mặc dù được gắn mác con trai nhà tài phiệt nhưng In Pyo lại đam mê nghệ thuật. Anh cũng nỗ lực hết mình cho công việc diễn xuất chứ không dựa hơi bố.

Những bộ phim làm nên tên tuổi của Cha In Pyo phải kể đến như "Ông trùm", "Tình anh trao em", "Ước mơ vươn tới một ngôi sao", "Tình yêu còn mãi"... In Pyo nảy sinh tình cảm với Shin Ae Ra khi đóng chung trong tác phẩm "Tình anh trao em". Năm 1995, cặp đôi này quyết định đi tới hôn nhân. Sau đám cưới, Ae Ra sinh hạ quý tử cho Cha In Pyo. Họ nhận nuôi 2 cô con gái đúng theo lời hứa trong hôn lễ trước đó.

cha in pyo, shin ae ra, nhà dột, sao hàn

Hôn nhân gần 30 năm đáng ngưỡng mộ của vợ chồng Cha In Pyo.

Vian