Bùng cháy cùng ngày hội Breakout Trường Du lịch Đại học Huế 2022

An toàn giao thông - Ngày đăng : 14:21, 12/04/2022

BVCL - Bùng nổ, trẻ trung, sôi động là không khí mà các Câu lạc bộ sinh viên của Trường Du lịch – Đại học Huế mang đến tại “Chương trình ngày hội Breakout năm 2022” với sự góp mặt của gần 400 sinh viên là thành viên của các Câu lạc bộ, Đội, Ban trực thuộc Đoàn trường; cán bộ, giảng viên...

Chiều tối 10/4, tại bãi biển Bình An (tỉnh Thừa Thiên Huế), Đoàn trường Du lịch - Đại học Huế đã tổ chức “Chương trình Ngày hội Breakout năm 2022”. Đồng hành cùng chương trình có Chi đoàn TAND tỉnh Thừa Thiên Huế, Báo Công lý, Chi đoàn Phòng PC 10 - Công an tỉnh Thừa Thiên Huế.

anh-1.jpg
Bí thư Đoàn trường Du lịch-Đại học Huế tặng hoa cảm ơn các đơn vị đồng hành

Ngày hội Breakout năm 2022 được tổ chức từ 12h đến 22h cùng ngày với 3 hoạt động chính gồm chương trình Teambuilding có sự góp mặt của 8 đội chơi; chương trình Gala Dinner được tổ chức từ 18h đến 22h với các trò chơi như Đố vui có thưởng, Vỗ béo thần tài, Biểu diễn thời trang theo phong cách văn hòa Hùng vương nhằm tưởng nhớ công ơn dựng nước và giữ nước của các vua Hùng…Kết thúc chuỗi hoạt động là Chương trình lửa trại.

Bức tranh nhiều màu sắc

Với các màn giới thiệu hoạt động độc đáo cùng các trò chơi khuấy động không khí, chương trình đã hoàn thành tốt vai trò tạo cầu nối giao lưu giữa các thành viên với nhau, từ đó thắt chặt tình đoàn kết, tinh thần thi đua của các thế hệ đoàn viên. Không chỉ vậy, đây còn là cơ hội tốt để các Câu lạc bộ (CLB) quảng bá hình ảnh của mình và trường tới sinh viên năm nhất, đặc biệt là các bạn học sinh cuối cấp THPT đang có ý định lựa chọn Trường Du lịch- Đại học Huế là mái nhà trong những năm tháng sinh viên.

anh-2.jpg
anh-3.jpg
anh-4.jpg
Các đội thể hiện điểm độc đáo, chiến thuật chơi của mình trong các phần thi như Di chuyển hành tinh, Ném rổ phao, Chinh phục dãy Trường Sơn…

Ngày hội Breakout năm 2022 quy tụ 7 đội thuộc các Câu lạc bộ, đội, ban của trường như Ban thông tin, CLB Giọt hồng, CLB Hướng dẫn viên, CLB Văn hóa nghệ thuật… và 1 đội của đơn vị đồng hành. Các đội đều không bỏ lỡ cơ hội thể hiện điểm độc đáo, chiến thuật chơi của mình trong các phần thi như Đua tàu phao, Di chuyển hành tinh, Ném rổ phao, Chinh phục dãy Trường Sơn…

Có mặt tại ngày hội, bạn Đoàn Hải Sơn – sinh viên trường Đại học du lịch cho hay: “Mình thấy hoạt động này rất ý nghĩa khi mình có cơ hội giao lưu với các thành viên khác trong CLB trường của, được học hỏi kinh nghiệm cũng như khả năng tổ chức của họ. Hi vọng trong thời gian tới Đoàn trường sẽ tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm vui vẻ như hôm nay”.

Ngày hội Breakout bùng nổ sân chơi cho giới trẻ

Nhắc đến thành công của Chương trình không thể không kể đến sự đóng góp của các tiết mục âm nhạc, cũng như các bài nhảy sôi động mà các đội chơi mang đến.

anh-5.jpg
Các tiết mục âm nhạc được trường trình diễn ấn tượng tưởng nhớ các vua Hùng

Những vũ điệu độc đáo và màn biểu diễn hoành tráng, đầy khỏe khoắn cùng nhiều bài hát hấp dẫn của dàn “nghệ sĩ không chuyên” khiến cho sân khấu Teambuilding Breakout thực sự bùng nổ. Những tiếng la hét, tiếng vỗ tay cổ vũ của hàng trăm sinh viên khiến cho cái nắng đầu hè cũng phải “ngả mũ chào thua”. Dường như những gương mặt mới gặp không còn xa cách.

“Em không nghĩ tham dự chương trình lại vui đến thế. Các anh chị đơn vị đồng hành và các bạn sinh viên không chỉ nhiệt tình mà trong họ tràn đầy năng lượng, nó lan tỏa và khiến em không thể ngồi yên, phải đứng dậy vỗ tay hò hét “quẩy” cùng mọi người” – Em Minh Anh CLB Giọt hồng phấn khởi chia sẻ.

Cùng tâm trạng với Anh, Quốc Huy (Ban thông tin) đã khản hết giọng sau 1 buổi hò hét cùng các các đội chơi: “Đứng cổ vũ cho các bạn thôi mà khiến em khản cả cổ. Trời rất nóng nhưng em thấy không thể nóng bằng tinh thần Ngày hội Breakout của trường chúng em ngày hôm nay!”.

anh-6.jpg
anh-7.jpg
Chương trình lửa trại tạo sự đoàn kết thân ái giữa các trại sinh

“Chúng tôi lấy sinh viên là trung tâm của ngày hội và mong muốn mang tới cho các em một sân chơi lành mạnh, những trải nghiệm, khám phá khó quên. Đặc biệt, tạo cơ hội giao lưu giữa các Câu lạc bộ, đội, ban giúp tân sinh viên hòa nhập với môi trường mới và học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị đi trước. Các thành viên trong ban tổ chức đã đầu tư công phu từ khâu chuẩn bị đến nội dung chương trình và được các em sinh viên hưởng ứng nhiệt tình, đó là thành công rất lớn của chương trình”-Anh Nguyễn Hoàng Long-Bí thư Đoàn trường Du lịch-Đại học Huế chia sẻ.

Dù thời tiết nắng gắt, nhưng gần 400 thành viên tham gia vẫn “ cháy hết mình”. Có thể nói, Chương trình Ngày hội Breakout năm 2022 đã đem đến cho bất cứ ai tham dự những giây phút, hình ảnh ấn tượng và trải nghiệm thú vị. Teambuilding Breakout đã trở thành điểm nhấn của Đoàn trường Du lịch – Đại học Huế khiến hàng trăm sinh viên khó quên. Chính các em sinh viên là nòng cốt để duy trì và phát huy những truyền thống tốt đẹp; những hoạt động bổ ích của ngôi trường này trong tương lai!

Anh Vũ