Sinh viên nhiều trường đại học ở Hà Nội đi học trở lại

An toàn giao thông - Ngày đăng : 08:40, 04/04/2022

BVCL - Do tình hình dịch bên đang dần được kiểm soát, một số trường đại học ở Hà Nội sẽ đón sinh viên trở lại trường từ hôm nay (4/4).

Các trường bao gồm Học viện Ngoại giao, Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông (cơ sở Hà Nội). Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội cho 1 khóa sinh viên tới trường học trực tiếp từ hôm nay, còn 1 khối từ ngày 17/4.

Có một số trường dự kiến đến giữa tháng 4 sẽ học trực tiếp như Trường Đại học Thủy lợi, trường Đại học Phenikaa. Riêng trường đại học Bách khoa Hà Nội, tất cả các khóa đã đi học trực tiếp từ ngày 28/3 vừa qua.

1.jpg
Sinh viên nhiều trường đại học ở Hà Nội đi học trở lại

Cũng từ hôm nay, nhiều địa phương sẽ cho trẻ mầm non, học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 đi học trực tiếp trở lại. Tại thành phố Điện Biên Phủ, các trường bậc mầm non và tiểu học bắt đầu đi học trực tiếp từ 4/4. Học sinh THCS ở đây đã học trực tiếp từ 30/3.

Tỉnh Phú Thọ và Nghệ An cho học sinh của tất cả các cấp học sẽ trở lại trường học trực tiếp. Học sinh tiểu học ở tỉnh Ninh Bình cũng đi học trở lại từ hôm nay.

Số ca nhiễm mới trong ngày trên cả nước trong ngày 3/4 đã giảm xuống mức khoảng 50.000 người. Hà Nội có hơn 6.000 ca mắc mới trong ngày hôm qua, giảm hơn 1.000 trường hợp so với ngày trước đó.

T. Trang