"Cạnh tranh" làm ăn bằng cách đánh chủ cửa hàng tổn thương não

Tin tức - Ngày đăng : 06:25, 11/03/2022

BVCL - Ngày 10/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Huế (Thừa Thiên-Huế) đã điều tra làm rõ và đang củng cố hồ sơ để xử lý Nguyễn Ngọc Huân (SN 1994, trú xã Thủy Bằng, TP Huế) sau vụ việc đối tượng đánh một phụ nữ tại cửa hàng kinh doanh số 23 đường Bến Nghé, phường Phú Hội, TP Huế.
nguyen-ngoc-huan-tai-co-quan-cong-an..jpg
Nguyễn Ngọc Huân tại cơ quan Công an.

Trước đó, Nguyễn Ngọc Huân (SN 1994, trú xã Thủy Bằng, TP Huế) mâu thuẫn với vợ chồng chị N.T.Q.T. (SN 1993, trú tỉnh Hà Tĩnh) do liên quan đến cạnh tranh trong kinh doanh ghế massage và mặt hàng dụng cụ thể thao. Tối 7/3, Huân đi cùng 5 thanh niên khác đến gặp vợ chồng chị T. tại cửa hàng số 23 đường Bến Nghé để giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, sau khi lời qua tiếng lại, Huân đã dùng tay đánh vào mặt chị T. gây thương tích. Ngay sau vụ việc xảy ra, Công an TP Huế nhanh chóng xác minh, tiến hành làm việc với Huân và bị hại cũng như những người có liên quan để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo đơn trình báo của chị T., vào khoảng 15h ngày 7/3, Huân cùng một nhóm người kéo đến cửa hàng của chị tại 23 Bến Nghé gây rối, chửi bới nhân viên, dùng lời lẽ không đúng sự thật để đuổi khách. Đến cuối giờ chiều cùng ngày, Huân cùng nhóm người trên tiếp tục kéo đến tiệm chị T. rồi dùng vật cứng, tay chân đánh đấm vào đầu chị này. 

Sau khi bị đánh, chị T. có triệu chứng nôn ra máu, được chẩn đoán là tổn thương não và một mắt bị mờ khiến thị lực kém. Nạn nhân phải nhập viện điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ.

Ánh Ngọc