Khởi tố “tú ông” môi giới 'sugar baby' tại Hà Nội

Tin tức - Ngày đăng : 15:46, 19/10/2021

BVCL - Công an TP. Hà Nội đã bắt giữ đối tương lập nhóm trên mạng xã hội để môi giới gái bán dâm theo kiểu "sugar baby - sugar daddy” nhằm mục đích thu lợi bất chính.

Ngày 19/10, Công an quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Hà Trọng Thắng (28 tuổi, quê Quảng Nam) về tội Môi giới mại dâm.

244983423_613369693012184_2830927940160861912_n_1.jpeg
Đối tượng Hà Trọng Thắng

Theo công an, Thắng là người không có công ăn việc làm ổn định, lại cần tiền tiêu xài nên thông qua mạng xã hội, Thắng biết được nhiều người có nhu cầu mua dâm bằng hình thức "sugar baby - sugar daddy".

Đây là hoạt động mại dâm theo hình thức gặp gỡ, mua bán dâm theo thời gian và giá tiền cụ thể, định kỳ mà không phụ thuộc vào tuổi tác.

Ngay sau đó, Thắng lập một nhóm trên mạng xã hội lấy tên "Sugar baby" để dễ dàng kết nối gái bán dâm với khách.

Trước khi kết nối với khách, Thắng nắm giữ đầy đủ thông tin của các "baby" như tên tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp,hình ảnh. Sau đó, Thắng đưa những thông tin có được quảng cáo trên nhóm mạng xã hội để cho các khách nam có nhu cầu tìm kiếm, xem và lựa chọn.

Sau khi kết nối thành công, Thắng cũng chính là người trung gian, trao đổi quyền lợi được hưởng "chu cấp" và điều kiện mà gái bán dâm (baby) yêu cầu hàng tháng, từ thông tin đó Thắng chuyển tới cho "daddy". Thỏa thuận thành công, Thắng sẽ để trực tiếp gái mua dâm và khách kết bạn, gặp mặt.

Bằng thủ đoạn này, Thắng đã kiếm lời từ việc thu tiền chu cấp tháng đầu tiền của "daddy" rồi cắt phế còn lại sẽ đưa lại cho gái bán dâm.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

 

Tiểu Anh