TP.HCM: Điều tra cái chết bất thường của 2 người trong căn nhà gần chợ Việt Kiều

Tin tức - Ngày đăng : 17:39, 02/06/2021

BVCL - Trong căn nhà gần khu vực chợ Việt Kiều, người dân phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ và người phụ nữ tử vong dưới nền nhà.

Ngày 2/6, Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ 2 người tử vong trong căn nhà gần khu vực chợ Việt Kiều (xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP.HCM)

db96b032a170482e1161.jpg
Ngôi nhà, nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu, sáng 2/6, người dân sinh sống quanh khu vực này thấy mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà nên đã liên hệ chủ nhà trọ tới kiểm tra.

Khi chủ nhà mở cửa thì phát hiện có 2 người đã chết trong nhà, mùi hôi thối phát ra từ đây. Ngay lập tức, vụ việc được trình báo tới công an.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai các nhân chứng.

Tại hiện trường, thi thể người nữ nằm dưới đất, còn người nam chết trong tư thế treo cổ. Thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Theo lời của một số người sống gần đó, 2 người này thuê trọ tại đây đã nhiều năm, 3 ngày gần đây không thấy 2 người ra khỏi phòng.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Tào Đạt (T/h)