Ba Đình - Hà Nội: Bắt đối tượng bẻ khóa trộm xe SH

Tin tức - Ngày đăng : 16:02, 16/04/2021

BVCL - Chỉ sau 10 phút gây án, một đối tượng trộm xe máy tại phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP. Hà Nội đã bị người dân và lực lượng công an khống chế bắt giữ.

Chiều ngày 15/4/2021, Công an phường Cống Vị cho biết: Lực lượng chức năng đang tạm giữ đối tượng Đặng Văn Sáng, sinh năm 1994, trú tại xóm Cả, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Đây là đối tượng đã bẻ khóa trộm xe SH tại ngõ 41 phố Linh Lang, phường Cống Vị vừa bị người dân bắt giữ.

Video đối tượng Sáng bẻ khóa xe SH trong 5 giây được camera nhà dân ghi lại 

Theo camera giám sát của nhà dân ghi lại, khoảng 17h ngày 15/4/2021, Sáng cùng một đồng bọn đi xe Exciter vào ngõ 41 phố Linh Lang, phường Cống Vị, quận Ba Đình, phát hiện chiếc xe SH màu trắng đang dựng trước cửa nhà. Sáng tiếp cận chiếc xe và chỉ trong vòng 5 giây, đối tượng đã phá được khóa và phóng xe đi.

Video người dân truy đuổi, bắt giữ đối tượng Sáng 

Tuy nhiên, Sáng đã không ngờ hành vi của mình bị anh Hiếu phát hiện và truy đuổi. Đến trước cửa nhà số 140 phố Phan Kế Bính thì Sáng bị anh Hiếu đuổi kịp và lao vào khống chế, hô hoán người dân hỗ trợ.

Cùng lúc đó, người dân và lực lượng công an phường Cống Vị kịp thời có mặt bắt giữ đối tượng và đưa về trụ sở, tiếp tục đấu tranh khai thác, mở rộng điều tra.

untitled(1).jpg
Đối tượng Sáng tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an Sáng khai nhận, mặc dù đang ở độ tuổi lao động nhưng không lao động chính đáng mà chỉ thích lêu lổng và rình rập sơ hở của người dân để trộm cắp.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Nhóm PV