Nam sinh lớp 12 bị đánh tử vong khi vừa tan trường

Tin tức - Ngày đăng : 06:25, 15/11/2020

BVCL - Vừa tan trường, Duy bị nhóm của Vinh gọi ra ngoài đường rồi lao vào đánh “hội đồng”. Vài giờ sau, Duy có biểu hiện chóng mặt, nôn ói và tử vong.
Nam sinh lớp 12 bị đánh tử vong khi vừa tan trường - 1

Các đối tượng liên quan đến vụ đánh "hội đồng" khiến một nam sinh tử vong ra đầu thú tại cơ quan công an 

Chiều 14/11, các đối tượng Nguyễn Thành Vinh, Phạm Hồng Thái và Chu Văn Tiên (cùng 17 tuổi, ngụ phường Long Thủy, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước) đã đến cơ quan công an địa phương đầu thú. Đây là những nghi can chính trong vụ đánh nam sinh Nguyễn Thời Duy (18 tuổi, ngụ xã Phước Tân, huyện Phú Riềng, học sinh lớp 12, Trường THPT Phước Long) tử vong.

Theo điều tra ban đầu, chiều 12/11, sau khi tan học, Duy cùng bạn đi cổng sau của trường để về nhà. Khi Duy ra đến đường thì gặp nhóm của Vinh, Thái và Tiên chặn lại gọi ra khu vực gần đó để nói chuyện.

Đến đường Sư Vạn Hạnh (phường Long Thủy) hai nhóm dựng xe bên lề đường, lúc này Vinh lao vào đánh liên tiếp vào đầu Duy. Thấy Duy bị đánh, những bạn đi cùng can ngăn nhưng cũng bị nhóm của Vinh lao vào đánh. Vụ đánh “hội đồng” chỉ dừng lại khi có nhiều người đến can ngăn.

Sợ bị chặn đường đánh tiếp nên Duy vào quán nước ngồi chờ em gái đến đón về nhà tại thôn Đồng Tháp (xã Phước Tân, huyện Phú Riềng). Tại nhà, Duy kêu chóng mặt và ói liên tục nên gia đình đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, đến 22h30 cùng ngày, Duy đã tử vong.

Ngay sau biết tin Duy chết, Nguyễn Thành Vinh, Phạm Hồng Thái và Chu Văn Tiên đã bỏ trốn khỏi địa phương. 

Được sự vận động của cơ quan công an, chiều 14/11, cả 3 đối tượng đã ra cơ quan công an đầu thú.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ án.

L.T (T/h)