Việt Anh lại khiến dân mạng bàn tán khi xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ

Xem - Nghe - Đọc - Ngày đăng : 09:54, 23/07/2020

(BVCL) Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Việt Anh chia sẻ bức ảnh đi dự tiệc sinh nhật cùng những người bạn thân thiết. Sau thời gian "cai nghiện Facebook", gần đây tài tử phim "Chạy án" lại hâm nóng trang cá nhân của mình bằng một số ảnh đời thường gây chú ý. Anh viết: "Có công mài sắt có ngày nên kim, mới được hơn 10 buổi nhưng hình hài nom cũng tạm".

Việt Anh gây

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Việt Anh chia sẻ bức ảnh đi dự tiệc sinh nhật cùng những người bạn thân thiết. Sau thời gian "cai nghiện Facebook", gần đây tài tử phim "Chạy án" lại hâm nóng trang cá nhân của mình bằng một số ảnh đời thường gây chú ý. Anh viết: "Có công mài sắt có ngày nên kim, mới được hơn 10 buổi nhưng hình hài nom cũng tạm".

Việt Anh gây

Dù nhấn mạnh việc bản thân đã giảm cân đôi chút sau thời gian tập gym, nhưng Việt Anh vẫn vấp phải nhiều nhận xét khác về vẻ ngoài.

Việt Anh gây

Theo đó, gương mặt của anh bị đánh giá ngày càng khác lạ so với trước đây. Đặc biệt, kiểu tóc dài mới uốn xoăn bồng bềnh lại dài khiến nam diễn viên càng trở nên già nua và bị nhận xét điệu đà như "bà thím". 

Việt Anh gây

Tuy nhiên, cũng trên trang cá nhân của Việt Anh cách đó ít ngày, nam diễn viên đăng ảnh để tóc xoăn bồng bềnh, khoe vẻ ngoài điển trai phong trần.

Việt Anh gây

Cùng kiểu tóc mới nhưng sự khác biệt vuốt keo và để sấy tự nhiên đã khiến nhan sắc anh khác hẳn hoàn toàn so với những hình ảnh được chụp trong buổi tiệc vừa qua.

Việt Anh gây

Trước đây, Việt Anh luôn gắn liền với kiểu tóc thẳng vuốt cao đầy điển trai. Từ cuối năm 2019, dung mạo của Việt Anh liên tục trở thành tâm điểm bàn tán.

Việt Anh gây

Đặc biệt, sau khi thừa nhận qua Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ và thực hiện nhiều biện pháp can thiệp để trông trẻ trung hơn, Việt Anh bị chê là đã đánh mất đi nét nam tính và vẻ điển trai vốn có.

Việt Anh gây

Đặc biệt, nam diễn viên còn có dấu hiệu tăng cân mất kiểm soát, gu thời trang cũng khác hẳn trước đây. Không còn thân hình rắn chắc với cơ bụng sáu múi. Khi xuất hiện trong một vài sự kiện khai trương của bạn bè, ngoài gương mặt đầy đặn thì thân hình của Việt Anh cũng có dấu hiệu tăng cân mất kiểm soát. Mặc dù đã mặc nguyên cây đồ đen nhưng ở góc chụp nghiêng, nam diễn viên vẫn lộ chiếc bụng to "vượt mặt" khiến ai cũng phát hoảng.

Việt Anh gây

Trước những bình luận chê bai nhan sắc, Việt Anh đã thay đổi tích cực bằng cách tập thể thao. Ngoài ra, về chuyện dao kéo khiến dung nhan điệu đà nữ tính hơn trước, anh từng tâm sự rằng: "Năm nay mình cũng 40 rồi, bắt đầu có nọng cằm nên mình nghĩ đến việc "xử lý" nó. Tôi nghĩ một người nghệ sĩ, việc chăm chút cho ngoại hình là việc nên làm và cũng là tôn trọng khán giả. Không thể để một Việt Anh ục ịch lên hình. Không có ai đẹp trường tồn, phẫu thuật thẩm mỹ để giúp chúng ta đẹp hơn và hoàn thiện hơn".

Việt Anh gây

Anh cũng tiết lộ đã chi 400 triệu để sang Hàn Quốc can thiệp dao kéo. Khác với gương mặt cứng đơ vào thời điểm sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, hiện tại những đường nét trên khuôn mặt của nam diễn viên "Người phán xử" đã mềm mại và tự nhiên, gọn gàng hơn.

Việt Anh gây

“Thời gian qua, tôi nhận được nhiều lời nhận xét, cảm giác lúc đầu cũng chạnh lòng lắm nhưng sau khi nghĩ mọi người vẫn còn quan tâm đến mình nên cũng đỡ hơn. Tôi cũng thường xuyên đăng ảnh lên trang cá nhân để “trêu” mọi người. Có lúc thì lấy ảnh cũ, có lúc thì ảnh đã qua phần mềm chỉnh sửa nên không giống với bản thân hiện tại. 1000 người comment thì 909 người chưa gặp tôi ngoài đời. Nhưng ai gặp ngoài đời cũng đều nhận xét rằng tôi rất men (nam tính)”, nam diễn viên hóm hỉnh cho biết.

Việt Anh gây

Sau những ồn ào về đời sống riêng tư, từ đầu năm 2020, diễn viên Việt Anh hiện tại đã đón con trai về sống với mình. Trước đó vào giữa năm 2019, anh và vợ thứ hai là Hương Trần đã thông báo ly hôn. Sau đó, nam diễn viên "Sinh tử" tuyên bố vào TP Hồ Chí Minh sinh sống, còn Hương Trần và con trai ở lại Hà Nội.

Mặc dù tuyên bố vào Nam sinh sống nhưng Việt Anh vẫn dành nhiều thời gian ở Hà Nội vì công việc. Anh vẫn sang thăm con trai. Việt Anh từng chia sẻ, mỗi khi con trai bị ốm, anh cũng xin đoàn phim cho nghỉ để vào viện chăm con. Anh dành nhiều thời gian để đến trường đón con, để cho cô giáo và các bạn cháu thấy là bố cháu vẫn luôn có mặt ở bên.

T.Trang