Quyên góp 5 tỷ từ chương trình "Đà Nẵng Quảng Nam - Triệu con tim hướng về"

Vấn đề và Sự kiện - Ngày đăng : 08:40, 10/08/2020

(BVCL) Ban tổ chức sẽ chuyển tấm lòng của các "mạnh thường quân" đến 2 địa phương đang là vùng tâm dịch Quảng Nam và Đà Nẵng để hỗ trợ cho người dân cũng như đội ngũ y bác sĩ.

Tối ngày 9/8, Trung tâm THVN khu vực miền Trung - Tây Nguyên (VTV8) phối hợp với công ty TNHH Quảng cáo Thương mại Sen Vàng tổ chức chương trình nghệ thuật "Đà Nẵng - Quảng Nam - Triệu con tim hướng về" với mục đích gây quỹ ủng hộ 2 tỉnh thành Quảng Nam, Đà Nẵng đang là vùng tâm dịch COVID-19 của cả nước.

Chương trình đã có sự góp mặt của 60 văn nghệ sĩ với 4 điểm cầu Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Nam và Hà Nội.

5 tỷ đồng được quyên góp cho tâm dịch từ livestream Đà Nẵng - Quảng Nam - Triệu con tim hướng về - Ảnh 1.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình nghệ thuật "Đà Nẵng - Quảng Nam - Triệu con tim hướng về"

Sau hơn 4 tiếng livestream trên các fanpage: VTV - Đài Truyền hình Việt Nam, Báo điện tử VTV, VTV8 - Tin nóng miền Trung và hơn 20 kênh online khác, chương trình đã quyên góp được số vật phẩm và tiền mặt trị giá hơn 5 tỷ đồng.

Ban tổ chức sẽ chuyển tấm lòng của các "mạnh thường quân" đến 2 địa phương đang là vùng tâm dịch Quảng Nam và Đà Nẵng để hỗ trợ cho người dân cũng như đội ngũ y bác sĩ đang căng mình chống dịch. Ngoài những giá trị vật chất, Đêm nhạc gây quỹ cũng đã góp phần cổ vũ tinh thần đối với người dân ở Quảng Nam và Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung với niềm hy vọng mọi người sẽ cùng chung tay đẩy lùi đại dịch.

PV