Phương Oanh 'ngoan' bất ngờ, lại còn tạm dừng khẩu chiến với cư dân mạng sau khi bị tố ngược

Tường San| 12/09/2022 16:15

Diễn viên Phương Oanh đã có nhiều thay đổi sau trận khẩu chiến với anti-fan và bị người yêu cũ của Shark Bình tố ngược.

Suốt vài tuần qua, scandal tình cảm giữa Phương Oanh và Shark Bình cùng doanh nhân Đ.L.H đã gây bão mạng xã hội lẫn truyền thông. Trong khi Phương Oanh và Shark Bình khẳng định đến với nhau khi đã độc thân, vợ của nam doanh nhân lại một mực khẳng định cô và Shark Bình vẫn chưa ly hôn. Sự việc chưa rõ thực hư thế nào, Phương Oanh lại tung bằng chứng là tin nhắn với bạn gái cũ của Shark Bình. Nữ diễn viên cho biết, vợ của nam doanh nhân biết chồng từng có nhiều người yêu nhưng ủng hộ, chỉ khi anh đến với mình mới làm ầm lên. Nguyên nhân cũng ở chỗ cô là người nổi tiếng, có thể mượn tiếng để PR. Dòng trạng thái này của "Quỳnh búp bê" khiến dư luận dậy sóng và ném đá cô dữ dội hơn. Không phải dạng vừa, người đẹp cũng ăn miếng trả miếng với từng bình luận một của anti-fan.

diễn viên Phương Oanh, sao Việt

Phương Oanh phải đối mặt với bão dư luận chỉ trích khi tố ngược vợ Shark Bình chiêu trò.

Từ dạo đó đến nay, Phương Oanh cũng trở nên "ngoan hơn". Cô chăm chỉ bày biện, nấu ăn phục vụ bạn trai đại gia ngày cuối tuần. Nữ diễn viên còn không ngại ngần bồi bổ món ăn "đắt đỏ" cho nửa kia. Những hình ảnh và dòng trạng thái cập nhật trên trang cá nhân của Phương Oanh vẫn nhận phải những bình luận mỉa mai, đá xéo của một số cư dân mạng. Thế nhưng, khác với những lần trước, nữ diễn viên không còn cãi tay đôi với anti fan nữa. Cô cũng không khóa phần bình luận trên trang cá nhân như trước đây nữa.

diễn viên Phương Oanh, sao Việt

diễn viên Phương Oanh, sao Việt

diễn viên Phương Oanh, sao Việt

Nữ diễn viên chăm nấu ăn cho bạn trai và không cãi nhau với anti fan nữa.

Còn về phía vợ Shark Bình cũng có phản ứng mới nhất. Nữ doanh nhân chia sẻ cảm xúc sau khi một mình đưa các con đi xem phim. Cô cũng chia sẻ thông điệp bộ phim nói về cái thiện - ác, rất tích cực, khuyến khích các bậc phụ huynh đưa con đi xem và không đả động gì đến chuyện của chồng và Phương Oanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phương Oanh 'ngoan' bất ngờ, lại còn tạm dừng khẩu chiến với cư dân mạng sau khi bị tố ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO