Phùng Thiệu Phong từng bị An Dĩ Hiên né, Dương Mịch và Nghê Ni bỏ rơi, tại sao Triệu Lệ Dĩnh lại quyết định lấy anh?

Vian| 11/11/2022 15:57

Phùng Thiệu Phong vốn nổi tiếng đào hoa trong Cbiz. Trước khi kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh, anh từng có loạt tin đồn tình cảm với các bạn diễn nữ.

Phùng Thiệu Phong sinh ra trong một gia đình có truyền thống dệt vải ở Phúc Kiến với khối tài sản lên đến hàng trăm triệu NDT, và dĩ nhiên anh là một công tử nhà giàu đúng nghĩa. Xét về nhan sắc, nam diễn viên này cũng chẳng hề thua kém ai. Hơn nữa, khả năng diễn xuất của Phùng Thiệu Phong cũng không tệ với bằng chứng là những bộ phim anh đã tham gia. Chính vì vậy nếu ai đó hỏi trong làng giải trí Hoa Ngữ, nam diễn dính tin đồn hẹn hò với bạn diễn nhiều nhất thì câu trả lời có lẽ là Phùng Thiệu Phong.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Nghê Ni

Phùng Thiệu Phong và An Dĩ Hiên từng trở thành tình nhân trong hai bộ phim "Vân Nương", "Hậu cung và Tỏa Thanh Thu", sớm trở thành một cặp ngọt ngào trong mắt khán giả. Cả hai không chỉ thân mật trên phim trường, mà còn được báo giới miêu tả là “dính nhau như sam” sau khi phim đóng máy. Cặp đôi không ngần ngại hẹn hò riêng mà không có bạn bè đi kèm. Thậm chí Phùng Thiệu Phong từng tiết lộ thích nữ diễn viên An Dĩ Hiên, thế nhưng, người đẹp Đài Loan lại thẳng thừng cho biết cô chỉ coi đối phương là bạn diễn chung.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Nghê Ni

Trong số các cô bạn gái tin đồn, Dương Mịch là “người tình” có sức ảnh hưởng lớn nhất tới Phùng Thiệu Phong. Cả hai đã trở thành một cặp đẹp đôi trong phim "Cung tỏa tâm ngọc", tạo nên cơn sốt khắp châu Á. Lúc đó, cả hai còn là những ngôi sao độc thân. Sức loan tỏa của bộ phim cùng mối tình đẹp của 2 nhân vật khiến khán giả mong mỏi Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong trở thành một cặp đôi ngoài đời. Sau đó, với sự thành công của bộ phim, cả hai lại thường xuyên cùng nhau xuất hiện trên trong các chương trình truyền hình, lễ trao giải...

Dù tại thời điểm có tin đồn, cặp đôi này không thừa nhận cũng không phủ nhận điều gì khiến nhiều người càng nghi ngờ họ có tình cảm thật. Nhiều nguồn tin cho rằng tài tử họ Phùng rất được lòng bạn diễn cùng bởi anh sở hữu cả ngoại hình lẫn gia thế giàu có. Nhưng đến cuối cùng, Dương Mịch lại chọn gả cho Lưu Khả Uy thay vì bên Phùng Thiệu Phong.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Nghê Ni

Ngoài việc theo đuổi Dương Mịch không có kết quả, Phùng Thiệu Phong từng có quan hệ tình cảm với Nghê Ni. Nghê Ni công khai hẹn hò với Phùng Thiệu Phong vào năm 2012. Cặp đôi trải qua 3 năm hẹn hò hạnh phúc song vẫn không đến được với nhau. Cuộc chia tay của Nghê Ni và Thiệu Phong thời điểm ấy đã khiến giới truyền thông điên cuồng và dẫn đến các tiêu đề giật gân, với suy đoán về một bên thứ 3 đã gây ra rạn nứt và cuối cùng là chia tay. Vì Thiệu Phong xuất thân giàu có nên người ta cũng đồn rằng mẹ anh không thích Nghê Ni và cho rằng tính cách mạnh mẽ của cô có thể lấn át con trai bà. Để dập tắt những tin đồn, Thiệu Phong và Nghê Ni sau đó đã đăng một tuyên bố mà trong đó, nhấn mạnh rằng cả hai chia tay nhau trong thân thiện.

Tuy nhiên, vài năm sau khi chia tay, Nghê Ni đã chia sẻ về lý do cô chia tay với Thiệu Phong vì bản thân thiếu cảm giác an toàn khi ở bên tình cũ: "Lý do chính mà chúng tôi chia tay là vì sự khác biệt về tính cách. Anh ấy nhút nhát và kiềm chế hơn và thường cần tôi giúp anh ấy xử lý cảm xúc của mình. Điều đó khiến tôi cảm thấy bất an".

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Nghê Ni

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.

Cũng giống với những người tình trước, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim "Tây Du Ký 3: Nữ nhi quốc" (2017) và "Minh Lan truyện", (2018). Trước đó họ cũng đóng chung trong "Phận Hồng Nhan (2009), "Chuyện hẹn hò" (2010). Tuy nhiên, thời điểm đó, Phùng Thiệu Phong đã là ngôi sao có tiếng trong khi Triệu Lệ Dĩnh chỉ tham gia các vai phụ nhỏ.

Khi cặp đôi hẹn hò, nhiều người gọi mối tình giữa Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh là "chuyện tình Lọ Lem". Triệu Lệ Dĩnh xuất thân là một cô gái ở vùng nông thôn nghèo, gia cảnh bần hàn, tốt nghiệp trường bổ túc. Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong sinh ra trong một gia đình tài phiệt giàu có. Không chỉ là "cậu chủ" của tập đoàn dệt may nổi tiếng Trung Quốc, Phùng Thiệu Phong còn sở hữu một loạt các công ty truyền thông. Anh còn làm cổ đông của 7 công ty khác như công ty điện ảnh Lạc Thị, công ty điện ảnh Hạo Hãn... Sự chênh lệch này khiến nữ diễn viên của “Hoa Thiên Cốt” là người từng hứng chịu không ít “gạch đá” vì bị cho là không xứng với tài tử “Cung tỏa tâm ngọc”.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Nghê Ni

Sau những mối tình kết thúc chóng vánh, người cuối cùng đồng ý kết hôn với Phùng Thiệu Phong là Triệu Lệ Dĩnh. Cặp đôi thông báo đăng ký kết hôn giữa năm 2018. Nhưng dường như Phùng Thiệu Phong gặp khó khăn trong việc kéo dài các mối quan hệ. Cuộc hôn nhân của anh với Triệu Lệ Dĩnh cũng chỉ duy trì 3 năm trước khi kết thúc bằng thông báo ly hôn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phùng Thiệu Phong từng bị An Dĩ Hiên né, Dương Mịch và Nghê Ni bỏ rơi, tại sao Triệu Lệ Dĩnh lại quyết định lấy anh?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO