Phù rể bị bỏ tù vì quấy rối tình dục cô dâu trong đêm tân hôn

Vian| 19/09/2022 14:51

Một người đàn ông 42 tuổi ở Singapore đã bị kết án tù sau khi quấy rối và tấn công tình dục cô dâu trong đêm tân hôn.

Theo CNA đưa tin, một cặp đôi được giấu tên ở Singapore đã tổ chức tiệc cưới tại khách sạn. Sau khi tiếp đãi khách mời, cặp đôi trở về phòng và tiếp tục tiệc mừng với nhóm bạn thân. Người phạm tội là một trong những phù rể cũng được mời trở lại phòng tân hôn uống rượu mừng sau bữa tiệc linh đình.

Nhưng đến khoảng 1 giờ sáng, cô dâu cảm thấy mệt nên vào phòng ngủ tắm rửa, thay đồ và nằm lên giường. Cô nhớ lại mình đã đóng cánh cửa trượt ngăn phòng ngủ với phòng khách nhưng không khóa.

quấy rối tình dục, kết hôn, phạm tội

Phù rể bị bỏ tù vì quấy rối tình dục cô dâu trong đêm tân hôn (Hình minh họa)

Khoảng 3h sáng, mọi người rời khỏi phòng của cặp đôi để trở về trừ phạm nhân. Khi đó nhóm bạn thấy phạm nhân nằm ngủ gục trên ghế sô pha trong phòng khách, vì nghĩ rằng người này uống say nên cũng không đánh thức. Khi ấy, chú rể cũng say rượu và ngủ trên một chiếc ghế sô pha khác trong cùng một phòng.

Tuy nhiên, vào khoảng 6 giờ sáng cô dâu bị đánh thức bởi một người nào đó đã chạm vào mình và tấn công tình dục. Ban đầu, cô dâu nghĩ rằng đó là chồng mình và yêu cầu anh ta đi tắm, nhưng không có phản hồi.

Khi cuộc chạm mặt tiếp tục diễn ra, cô dâu quay lại nhìn người đàn ông nhưng không thể nhìn rõ anh ta vì căn phòng rất tối. Tuy nhiên, cô nhận ra khuôn mặt của người đàn ông to và tròn hơn chồng mình rất nhiều và biết rằng đó không phải là chú rể.

quấy rối tình dục, kết hôn, phạm tội

Người phụ nữ liền hỏi: "Anh là ai?". Nhưng người đàn ông không đáp lại. Cảm thấy sợ hãi, người phụ nữ liền rời khỏi giường và đi tìm chồng mình thì thấy anh đang ngủ trên ghế sofa bên ngoài phòng khách, trên người vẫn mặc đồ cưới từ ngày hôm qua. Quá sốc và bất ngờ nên người phụ nữ đã kể cho chồng biết sự việc. Sau sự cố, cặp đôi đã chia tay dù trước đó họ hẹn hò với nhau 11 năm. Quá uất ức, người phụ nữ nghĩ mình bị quấy rối nên quyết định nộp đơn trình báo cảnh sát.

Ban đầu phạm nhân phủ nhận cáo buộc, anh ta khai rằng vì uống say nên nghĩ bản thân đang ngủ ở nhà và đã chạm vào vợ mình. Tuy nhiên, qua điều tra Thẩm phán Quận Victor Yeo chỉ ra rằng vợ của phạm nhân thường không cho phép anh ta ngủ trên giường với mình nếu trở về nhà sau khi uống rượu và không tắm. Phía bị can sau đó cho biết sẽ kháng cáo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phù rể bị bỏ tù vì quấy rối tình dục cô dâu trong đêm tân hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO