Phú Quốc: Cháy lớn trong đêm, 11 căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn

Tiến Thành| 03/08/2022 14:05

BVCL - Vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn 11 căn nhà và làm ảnh hưởng đến 4 căn nhà ở đầu Xóm Cồn, phường Dương Đông, TP Phú Quốc, ước thiệt hại tài sản hơn 1,5 tỉ đồng.

capture.png
Đến rạng sáng đám cháy đã được khống chế

Sau gần 2 giờ tích cực chữa cháy, lực lượng chức năng thành phố Phú Quốc và người dân đã khống chế được ngọn lửa. 

Sáng 3/8, thông tin từ Ban CHQS thành phố Phú Quốc, Kiên Giang cho biết khoảng 00h45 sáng cùng ngày, ở đầu Xóm Cồn (phường Dương Đông) đã xảy ra vụ cháy làm 11 căn nhà bị cháy hoàn toàn và 4 căn bị ảnh hưởng một phần, ước thiệt hại hơn 1,5 tỉ đồng. 

Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa bắt nguồn từ một ngôi nhà không người ở trong khu vực do bị chập điện, sau đó nhanh chóng lan sang các ngôi nhà bên cạnh. Ngay khi phát hiện vụ việc, người dân sống trong khu vực đã tri hô, nhanh chóng rời khỏi hiện trường, đồng thời báo cho lực lượng phòng cháy, chữa cháy. 

Ngay sau khi nhận được tin báo Ban CHQS thành phố Phú Quốc đã điều động 10 chiến sĩ dân quân phường Dương Đông phối hợp với lực lượng công an, dân phố và người dân địa phương tích cực cứu, chữa cháy. Đến khoảng 2h cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn.

"Ngay trong sáng chính quyền địa phương, lực lượng vũ trang đã xuống hỏi thăm, động viên và tặng các nhu yếu phẩm thiết yếu hàng ngày để các gia đình bị nạn vượt qua khó khăn trước mắt. Địa phương cũng hướng dẫn, hỗ trợ bà con theo quy định", bà Hiệp nói.

Được biết, ở Xóm Cồn, người dân đa phần làm ngư phủ nên cất nhà gỗ để ở và bám biển mưu sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Quốc: Cháy lớn trong đêm, 11 căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO