Phụ nữ trưởng thành, cố gắng đừng mua quá nhiều đáy, mua “3 váy 2 quần” thế này là đủ thanh lịch rồi

Vian| 04/08/2022 08:28

Phụ nữ trưởng thành luôn muốn ăn mặc sang trọng hơn, thậm chí dành nhiều thời gian, sức lực và tiền bạc để đạt được mục tiêu này. Tuy nhiên, đối với phụ nữ trưởng thành, chúng ta không dựa vào số lượng quần áo để giành chiến thắng mà dựa vào chất lượng quần áo, thà mua ít còn hơn mua nhiều.

Lần này, hãy cùng điểm qua những chiếc váy nào xứng đáng cho phụ nữ trưởng thành nhé! Phụ nữ trưởng thành, cố gắng đừng mua quá nhiều váy, mua “3 váy 2 quần” thế này là đủ thanh lịch rồi!

Chiếc váy nên mua trong mùa hè

Ba mẫu váy sau đây rất linh hoạt, thanh lịch và thoải mái, đáng để bắt đầu.

1. Váy hoa kẻ ô

Phụ nữ càng biết cách ăn mặc thì khi mua quần áo sẽ càng chú ý đến tính tiết kiệm chi phí. Thông thường, những trang phục phù hợp với mùa và độ tuổi được ưu ái hơn cả, chẳng hạn như váy kẻ ô hoa.

Váy hoa rất vui tươi, thanh lịch, lãng mạn và linh hoạt, chúng có thể giấu da thịt và trông gầy hơn, thể hiện sự tươi mát và lãng mạn của mùa hè. Có thể nói, một người phụ nữ dù có yêu đến mấy cũng không thể đơn giản hóa chiếc váy kẻ ô hoa.

thời trang, chọn quần áo, mua váy, phối đồ

2. Váy dài đến đầu gối trơn màu

Khi phụ nữ trưởng thành chọn váy, họ cần chú trọng đến việc chọn những chiếc váy dài có thể tôn lên vẻ thanh lịch và nữ tính, và những chiếc váy có phần hông và đầu gối là một lựa chọn rất phù hợp.

Đặc biệt, chiếc váy liền mông lưng cao phối màu đuôi cá tôn vẻ đẹp trí tuệ và duyên dáng, có thể mặc đi làm.

thời trang, chọn quần áo, mua váy, phối đồ

3. Váy dài trắng

Nếu trong tủ quần áo của bạn vẫn còn thiếu một chiếc váy dài nhẹ nhàng, gọn gàng và đa năng thì lời khuyên cho bạn là hãy chọn cho mình một chiếc váy dài màu trắng. Váy trắng là một trong những món đồ được tận dụng nhiều nhất trong mùa hè, có thể kết hợp với những chiếc áo có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau.

Nếu váy dài màu trắng có tác dụng che da thịt và lộ khuyết điểm gầy thì bạn cần chọn váy kẻ ô, váy xếp ly, váy chữ A hoặc váy dài thẳng, có diện tích khoảng trống nhất định và có chất liệu xếp nếp bên trong.

thời trang, chọn quần áo, mua váy, phối đồ

Mặc dù về lý thuyết, không có vấn đề gì khi phối áo với váy dài trắng, nhưng để đạt hiệu quả tổng thể, bạn nên chọn áo có kiểu dáng đơn giản và bản hẹp hơn so với váy dài.

Ví dụ như áo thun ngắn tay, áo ba lỗ, áo len dệt kim với sự phối màu + trắng nhẹ nhàng.

thời trang, chọn quần áo, mua váy, phối đồ

2 loại quần để mua trong mùa hè

Mặc dù mùa hè là quê hương của váy nhưng tỉ lệ tận dụng của quần cũng không hề thấp, đặc biệt là đối với dân công sở.

1. Quần nhỏ màu trắng

Đối với những người bình thường, không gian trong tủ quần áo của chúng ta có hạn và chi phí cũng hạn chế, khi mua quần chúng ta cũng nên chú ý đến tính tiết kiệm chi phí, tốt nhất nên chọn những chiếc quần không gây nhàm chán và mặc vào mùa hè rất thoải mái, chẳng hạn như quần nhỏ màu trắng.

Thắt lưng cao, đường cắt may đơn giản và chất liệu cao cấp là tất cả những đặc điểm mà một chiếc quần tây trắng thiết thực cần phải có.

thời trang, chọn quần áo, mua váy, phối đồ

Chất liệu của quần cạp cao màu trắng khá dày, nếu bạn muốn mặc tạo hiệu ứng thoáng và nhẹ thì quần crop trắng là lựa chọn tốt nhất, chiếc quần nhỏ màu trắng này rất thiết thực và đa dụng.

Áo phông ngắn tay + quần tây trắng nhỏ, áo sơ mi + quần tây trắng nhỏ hoặc áo len dệt kim + quần tây trắng nhỏ đều có thể là lựa chọn của phụ nữ trưởng thành, nhưng họ nên sử dụng cách phối màu đơn giản và tươi mới.

thời trang, chọn quần áo, mua váy, phối đồ

2. Quần jean thẳng màu xanh

Những chiếc quần jeans ống đứng, và jeans ống đứng màu xanh cổ điển đều là những lựa chọn tốt và phù hợp hơn với khí chất thanh lịch và phóng khoáng của phụ nữ trưởng thành.

Khi phụ nữ trưởng thành mặc những chiếc quần jean này, hãy nhớ kéo phần gấu quần trên xuống để tạo dáng người cao và cân đối.

thời trang, chọn quần áo, mua váy, phối đồ

Quần jean xanh và quần tây trắng nhỏ thường linh hoạt hơn trong việc phối đồ, nhưng phù hợp nhất với phụ nữ trưởng thành là phối quần jean xanh với áo sơ mi và áo phông.

Ngoài ra, về cách phối màu, trắng, đỏ retro, xanh nhạt, những màu này khá hợp với màu xanh denim.

thời trang, chọn quần áo, mua váy, phối đồ

thời trang, chọn quần áo, mua váy, phối đồ

3. Kết luận

Cách ăn mặc của phụ nữ trưởng thành không dựa vào số lượng, khi mua quần áo ai cũng phải nhớ những điểm chính là chọn không nên chọn quá nhiều.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phụ nữ trưởng thành, cố gắng đừng mua quá nhiều đáy, mua “3 váy 2 quần” thế này là đủ thanh lịch rồi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO