Phụ nữ trẻ đẹp và phụ nữ trưởng thành, đàn ông bị ám ảnh bởi ai? Hai người đàn ông nói sự thật

Vian| 14/11/2022 16:07

Phụ nữ trẻ đẹp có một lợi thế bên ngoài và phụ nữ trưởng thành có lợi thế bên trong. Phụ nữ trẻ đẹp và phụ nữ trưởng thành, đàn ông thích ai hơn? Hãy nghe hai người đàn ông này nói gì.

Anh Giang: So với phụ nữ trẻ, tôi vẫn thích phụ nữ trưởng thành hơn

Anh Giang năm nay 32 tuổi, tuy chưa kết hôn nhưng anh có yêu cầu chọn bạn đời là trưởng thành và hào phóng.

Trên thực tế, điều kiện cá nhân của anh Giang không tồi, ít nhất anh cũng sở hữu nhà và xe, lương hàng năm khoảng 700 triệu đồng, đủ để lập gia đình, sinh con và nuôi một gia đình nhỏ.

đàn ông yêu, tình yêu, đàn ông thích phụ nữ trẻ hay trưởng thành

(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, anh không dễ dàng tìm được bạn đời để kết hôn. Theo anh, phụ nữ trẻ hơi nông cạn, chẳng những hay làm nũng, khó chiều mà còn khó hòa hợp.

Năm 28 tuổi, anh đã từng trải qua một mối tình như thế. Anh phải lòng một cô gái 24 tuổi, trẻ trung, ưa nhìn. Nhưng khi quen được một thời gian ngắn, anh đã không thể nào chịu nổi.

Khi đó, anh đang ở giai đoạn đầu khởi nghiệp đặc biệt khó khăn. Tuy nhiên, bạn gái của anh ấy hoặc yêu cầu anh ấy mua cái này vào buổi sáng, hoặc yêu cầu anh ấy đi mua sắm với mình vào buổi chiều, rất gò bó, thậm chí là mệt mỏi.

Mối tình này kéo dài không lâu, sau đó, anh chủ động chia tay. Anh nói với cô gái rằng anh không phải là người si tình và không phù hợp với tính cách của cô. Là một người từng trải qua sự việc này, dần dần cảm thấy rằng thay vì tìm một người quá trẻ, tốt hơn nên tìm một người gần như trưởng thành như mình, ít nhất là cùng độ tuổi và dễ hiểu nhau hơn.

Theo quan điểm của anh, phụ nữ trưởng thành biết cách quan tâm đến đàn ông, cũng có thể ổn định và rộng lượng, đó là điều đáng để ông chờ đợi.

Anh Linh: Một người phụ nữ trưởng thành là một sự kết hợp tốt

Khi tìm kiếm bạn đời, anh ấy không đặt ngoại hình lên hàng đầu mà đặt tính cách lên hàng đầu.

Trên thực tế, anh Linh là chủ một studio, đã từng nhìn thấy rất nhiều phụ nữ xinh đẹp. Sau đó, anh kết hôn với một người phụ nữ có ngoại hình trung bình và nhưng có cách cư xử đặc biệt tuyệt vời. Người phụ nữ này là đối tác của anh Linh, tính cách của họ rất hợp nhau.

Khi anh Linh gặp vấn đề trong công việc, cuộc sống, anh ngay lập tức tìm gặp vợ và thảo luận vấn đề với cô ấy. Khi người vợ có suy nghĩ chín chắn, trưởng thành thì sẽ giúp ích rất nhiều để cùng chồng giải quyết vấn đề.

đàn ông yêu, tình yêu, đàn ông thích phụ nữ trẻ hay trưởng thành

(Ảnh minh họa)

Mặc dù ngoại hình trung bình và vóc dáng tương đối bình thường, nhưng mọi cử động và trò chuyện của cô ấy đều như “gió mùa xuân”, giúp không khí ngôi nhà luôn tươi mới, hạnh phúc. Anh Linh đã rất hạnh phúc khi cưới được một người vợ đức hạnh. Vợ tốt, giàu ba đời, đàn bà hư, muôn kiếp tàn.

Phụ nữ xinh đẹp có thể mang lại cho bạn sự thích thú về thị giác, nhưng phụ nữ trưởng thành sẽ hỗ trợ bạn đủ để bạn không phải lo lắng và có đủ năng lượng để tạo dựng sự nghiệp của riêng mình.

Trên thực tế, đàn ông càng trẻ càng thích phụ nữ đẹp, còn đàn ông từng trải lại càng thích phụ nữ trưởng thành.

Những chàng trai trẻ đều là những người thích thị giác, cho rằng phụ nữ chỉ cần đẹp là được, họ không biết rằng “tính cách” chính là chìa khóa của cuộc sống vợ chồng.

Đàn ông trưởng thành biết rằng phụ nữ đẹp rất dễ kiếm, nhưng một người bạn đời tốt thì khó tìm vì họ đã trải qua rất nhiều điều. Phụ nữ càng trưởng thành và rộng lượng, đàn ông càng cảm nhận được sự ổn định và ấm áp của cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phụ nữ trẻ đẹp và phụ nữ trưởng thành, đàn ông bị ám ảnh bởi ai? Hai người đàn ông nói sự thật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO