Phụ nữ nhà thổ thời xưa sử dụng biện pháp tránh thai như thế nào?

Vian| 22/07/2022 21:11

Trong xã hội phong kiến ​​xưa, phụ nữ có địa vị thấp, nhiều người bị bán vào nhà chứa vì nhiều lý do khác nhau. Trên thực tế, có một phương pháp mà phụ nữ sử dụng không gây đau đớn và vẫn đang được sử dụng cho đến ngày nay!

tránh thai, nhà  thổ, phụ nữ xưa
Biện pháp tránh thai phổ biến nhất của phụ nữ trong các nhà thổ cổ đại là uống thuốc đặc biệt, nhưng loại thuốc sắc này rất có hại cho cơ thể, vì vậy một số người sẽ sử dụng "bao cao su" để tránh thai

Theo nguồn tin ghi chép lại, biện pháp tránh thai phổ biến nhất của phụ nữ nhà thổ là dùng thuốc đặc trị, tuy nhiên dược tính của loại thuốc sắc này nhìn chung sử dụng lâu dài sẽ khiến phụ nữ mất hoàn toàn khả năng sinh sản.

Thứ hai là sử dụng "vỏ bọc" để đạt được hiệu quả tránh thai, phương pháp này ít gây hại cho cơ thể phụ nữ, hoàn toàn giống như các loại bao cao su mà người hiện đại sử dụng, chỉ khác là bao cao su không được sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh vì sử dụng từ phủ tạng động vật, cách thức sản xuất cũng thô sơ.

Nội tạng động vật phổ biến nhất là dùng ruột cừu hoặc ruột lợn để chế biến, đầu tiên cần chuẩn bị một đoạn ruột cừu tươi, sau đó làm sạch các chất cặn bã trong ruột, chỉ để lại lớp da bên ngoài, cuối cùng đem phơi khô là có thể dùng được. Khi sử dụng chỉ cần ngâm vào nước nóng, dùng dây buộc lại để tránh rơi ra, đến khi hết "mây mưa" thì cho vào nước rửa sạch và phơi khô, sau khi phơi khô có thể tiếp tục sử dụng lần sau. Nhưng xét cho cùng, nó được làm bằng ruột động vật, dù bạn có làm sạch như thế nào đi chăng nữa thì vẫn sẽ có mùi rất đặc trưng, ​​không phải khách nào cũng chấp nhận được.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phụ nữ nhà thổ thời xưa sử dụng biện pháp tránh thai như thế nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO