Phụ nữ ngoài 40, không phải lúc nào cũng mặc đồ đen, trắng và xám! Mặc thêm 5 màu để bớt nóng tính và già đi

Tường San| 17/09/2022 06:29

Phụ nữ dù bao nhiêu tuổi cũng phải ăn mặc đẹp khi bước ra khỏi nhà! Sau khi phụ nữ bước qua tuổi bốn mươi, người ta tin rằng việc lựa chọn và kết hợp màu sắc còn lúng túng hơn việc lựa chọn kiểu dáng quần áo. Các bạn nữ chưa biết chọn màu nào thì nhanh tay rinh về nhé!

Mặc dù những gam màu như “đen, trắng, xám” rất đa dụng và cổ điển nhưng các bạn nữ lớn tuổi khi mặc sẽ khó có cảm giác “mát mẻ” mà còn dễ bị già và đơn điệu.

Sau 40 tuổi, phụ nữ nên bớt mặc đồ đen, trắng và xám! Mặc thêm 5 màu sau, rất có khí chất!

Màu đề xuất một: đỏ cam

So với màu đỏ ấm, dòng màu cam có thể mang lại cảm giác trẻ trung và nữ tính. Màu đỏ cam cũng là một màu khá tốt để kiểm soát, và chọn một màu cam vào mùa hè sẽ đặc biệt thích hợp cho dịp này.

Chọn áo sơ mi cộc tay màu đỏ cam kết hợp cùng quần ống suông denim, cả set đồ trông thật trẻ trung và năng động, mặc vào sẽ giảm được tuổi và trông bạn trẻ trung hơn.

phụ nữ ngoài 40, thời trang trung niên, màu phụ hợp với phụ nữ 40

Màu đề xuất hai: xanh lam

Tôi tin rằng hầu hết phụ nữ sẽ không từ chối màu xanh lam, màu xanh lam là màu tôn lên vẻ đẹp của mọi người, nếu bạn muốn diện một chiếc váy trắng thì hãy chọn màu xanh lam nhạt, bạn không bao giờ có thể sai lầm.

Đặc biệt phụ nữ trung niên nên chọn trang phục màu xanh nhạt, màu xanh nhạt tươi mát và trang nhã có thể thể hiện cảm giác khí chất, giảm tuổi tác.

Chọn một chiếc áo cardigan dệt kim màu xanh nhạt có họa tiết nhẹ và thoáng khí kết hợp với quần ống rộng màu trắng. Cả set đồ mang đến cảm giác thoải mái mạnh mẽ, có thể mặc tạo cảm giác sảng khoái và khí chất, đặc biệt thích hợp để mặc vào mùa xuân và mùa hè.

phụ nữ ngoài 40, thời trang trung niên, màu phụ hợp với phụ nữ 40

Màu đề xuất ba: hồng

Phụ nữ trung niên khi chọn đồ màu hồng phải tránh nghi ngại giả dụ dịu dàng, màu hồng nhạt càng thân thiện với phụ nữ trung niên, chẳng hạn như chiếc áo sơ mi màu hồng nhạt này rất phù hợp, phần thân trên màu hồng nhạt tươi tắn và nhẹ nhàng, đồng thời, nó có thể làm sáng da, làm cho da trắng và mờ, và mang một phong cách nữ tính.

Màu hồng và trắng là phù hợp nhất. Việc sử dụng áo sơ mi hồng và quần đùi trắng vừa tạo cảm giác tươi mát, thoải mái lại đặc biệt giảm tuổi tác. Phụ nữ trung niên cũng có thể trở thành thiếu nữ 18 tuổi khi mặc trang phục này.

phụ nữ ngoài 40, thời trang trung niên, màu phụ hợp với phụ nữ 40

Màu đề xuất bốn: xanh bạc hà

Tất nhiên, màu thiên nhiên của mùa hè là màu xanh lá cây, trong một mùa hè nóng nực như thế này, tại sao bạn không chọn cho mình một món đồ màu xanh lá cây để hạ nhiệt cho bản thân nhỉ?

Khi nói đến màu xanh lá cây, tôi vẫn thích màu xanh bạc hà hơn. Màu xanh bạc hà là loại màu xanh lá cây nhạt có độ bão hòa thấp, màu xanh này không kén tông da, phần thân trên trông sẽ đặc biệt tươi tắn và giảm tuổi tác.

Chọn áo vest xanh bạc hà kết hợp với quần ống suông màu trắng. Sự kết hợp giữa xanh bạc hà và trắng thật sạch sẽ, tươi mát, cả set đồ mặc vào tạo cảm giác sảng khoái, thoải mái, tràn ngập không khí mùa hè.

phụ nữ ngoài 40, thời trang trung niên, màu phụ hợp với phụ nữ 40

Hệ màu được đề xuất năm: đỏ

Khi bước vào độ tuổi trung niên, không phải ngày nào cũng diện một lớp áo đen, trắng, xám liên tục, thỉnh thoảng đổi sang những màu thời trang, bắt mắt cũng sẽ khiến bản thân trông khác hẳn. Màu đỏ đam mê là một lựa chọn tốt.

Chiếc áo thun thắt lưng màu đỏ này đặc biệt ưa nhìn, màu sắc đặc biệt tích cực, khi mặc lên thân trên trông rất thời trang và cao cấp, thiết kế cạp chun có quai rất mới lạ, có thể chỉnh sửa dáng người ở cùng thời gian.

Vì phần thân trên đã chọn màu sáng hơn nên bạn có thể chọn màu tối hơn một chút cho phần thân dưới để tạo cảm giác cân đối, kết hợp với quần jean tối màu để thêm phần trẻ trung và giản dị.

phụ nữ ngoài 40, thời trang trung niên, màu phụ hợp với phụ nữ 40

phụ nữ ngoài 40, thời trang trung niên, màu phụ hợp với phụ nữ 40

Độ bão hòa của màu đỏ dương cao nên màu này sẽ hấp dẫn hơn, các bạn nữ sợ không kiềm chế được màu này có thể chấm màu đỏ vào phần thân dưới cho phù hợp.

Cứ như thế này, thân trên phối với áo vest đen chữ V cổ sâu, thân dưới phối với váy nửa dài màu đỏ, thân dưới màu đỏ càng dễ kiểm soát hơn. Cả bộ mặc đều cao cấp và cảm giác trí tuệ, đầy quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành, và cả set đồ được phối siêu bắt mắt, bạn là tâm điểm khi dạo phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phụ nữ ngoài 40, không phải lúc nào cũng mặc đồ đen, trắng và xám! Mặc thêm 5 màu để bớt nóng tính và già đi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO