Phù dâu xinh đẹp trở nên nổi tiếng khi giơ cánh tay lên, cơ bắp của cô khiến dàn phù rể 'khiếp sợ'

Vian| 26/08/2022 14:47

Ngoài cô dâu và chú rể là nhân vật chính quan trọng nhất trong hôn lễ thì dàn phù dâu cũng được mọi người chú ý. Những phù dâu luôn xuất hiện trong lễ cưới với vẻ đẹp ngọt ngào, xinh xắn để chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ.

Tuy nhiên, một phù dâu mới đây đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội xứ Trung. Nguyên nhân chỉ vì khoảnh khắc cô phù dâu xinh đẹp này giơ cánh tay lên, khiến quan khách có mặt không khỏi bất ngờ.

Cô phù dâu này có gương mặt rất xinh đẹp, nữ tính và thân hình khá cuốn hút, các chàng trai ai nấy đều xuýt xoa, tuy nhiên khi cô giơ cánh tay lên thì những cơ bắp cuồn cuồn dần lộ ra, khiến dàn phù rể phải "khiếp sợ".

cô phù dâu xinh đẹp, phù dâu, phù rể

Trong ấn tượng của tất cả mọi người thì hình ảnh người phụ nữ luôn nhẹ nhàng, nữ tính và quyến rũ, điều này dễ khiến đàn ông có cảm giác muốn che chở. Vì vậy, trong lòng đàn ông, phụ nữ nói chung là phái yếu, ngọt ngào, mảnh mai. Vì vậy, thông thường trong các buổi lễ, dàn phù rể thường tỏ ra mạnh mẽ, nam tính thể hiện sức mạnh với dàn phù dâu.

Nhưng cô phù dâu xinh đẹp, cơ bắp này đã khiến dàn phù rể cảm thấy hoang mang và có phần "lép vế".

cô phù dâu xinh đẹp, phù dâu, phù rể

Trong tiệc cưới của cặp đôi trẻ, cả cô dâu và chú rể đều mời phù dâu và phù rể của mình. Sự xuất hiện của dàn phù dâu ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người, bởi họ quá xinh đẹp và quá hấp dẫn. Một trong những phù dâu ngồi trang nghiêm trên giường. Tóc dài, các đường nét trên khuôn mặt thanh tú và xinh đẹp và một body đặc biệt hấp dẫn. Làm sao một người đàn ông có thể thoát khỏi sự cám dỗ này.

cô phù dâu xinh đẹp, phù dâu, phù rể

Sau đó, hành động tiếp theo của phù dâu đã khiến nhiều cư dân mạng ngỡ ngàng, trong đó có cả dàn phù rể. Cô phù dâu xinh đẹp từ từ mở hai cánh tay ra, dần dần các cơ bắp trên cánh tay bắt đầu lộ ra ngoài, những cơ bắp đầy đặn, săn chắc thực sự rất đáng sợ. Hoàn toàn khác với vẻ yếu ớt, nữ tính lúc đầu, cô đã khiến cho những người đàn ông gặp một cú sốc lớn.

cô phù dâu xinh đẹp, phù dâu, phù rể

Và cô phù dâu cũng trở nên nổi tiếng trên mạng vì điều này, cư dân mạng bày tỏ sự ngạc nhiên khi một người phụ nữ gầy như vậy lại có cơ bắp cuồn cuộn

Một số nam cư dân mạng thâm chí còn cho biết khó có người đàn ông nào có thể xứng đáng với cô trong tương lai. Nếu người bình thường kết hôn với cô ấy, thật sự sẽ rất lo sợ, mỗi ngày có thể đều bị đánh vì lỗi lầm của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phù dâu xinh đẹp trở nên nổi tiếng khi giơ cánh tay lên, cơ bắp của cô khiến dàn phù rể 'khiếp sợ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO