Phóng viên nổi tiếng tiết lộ Tạ Đình Phong chính là cha đứa trẻ thứ 3 nhà Trương Bá Chi?

Tường San| 13/07/2022 10:30

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung xôn xao khi một phóng viên giải trí nổi tiếng tiết lộ về lý do khiến Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi chia tay, đồng thời cho biết mối quan hệ giữa ngôi sao họ Tạ và con trai thứ 3 của vợ cũ.

Theo đó, cựu phóng viên giải trí nổi tiếng Hong Kong họ Chu đã đăng tải một video chia sẻ về mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi. Theo đó, ông Chu cho biết lý do thực sự về việc ly hôn của cặp sao nổi tiếng là bởi mối quan hệ của họ đã phai nhạt. Việc Trương Bá Chi bị lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy chỉ là "giọt nước tràn ly" khiến cuộc hôn nhân sớm kết thúc. Ông Chu cũng chia sẻ, vào thời điểm đó, cặp vợ chồng Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đều chưa đủ chín chắn trong chuyện tình cảm.

Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi , vương phi

Trương Bá Chi chính là Tạ Đình Phong khi còn bên nhau.

Điều gây bất ngờ hơn chính là việc cựu phóng viên giải trí nổi tiếng này tiết lộ cha ruột đứa con thứ 3 của Trương Bá Chi chính là Tạ Đình Phong. Ông Chu khẳng định bởi vì tình cảm với Vương Phi nên Tạ Đình Phong chưa bao giờ thừa nhận điều này. Trong khi đó, cho đến nay Trương Bá Chi vẫn chưa hé lộ danh tính cha đứa trẻ thứ 3.

Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi , vương phi

Cựu phóng viên họ Chu.

Ngay sau khi chia sẻ của cựu phóng viên giải trí nổi tiếng Hong Kong họ Chu, nhiều người tỏ ra nghi ngờ trước thông tin trên. Tuy nhiên, cũng có không ít tin vào phát ngôn của cựu phóng viên khi người này hoạt động trong showbiz đã lâu nên những nhận xét và tin đồn từ phía ông luôn thu hút rất nhiều sự chú ý từ công chúng.

Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi , vương phi

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi hoàn tất thủ tục ly hôn vào năm 2012. Cặp đôi có 2 con trai Lucas và Quintuns. Sau ly hôn, 2 con được Trương Bá Chi nuôi dưỡng. Năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh con trai thứ 3 nhưng cho đến nay vẫn không hề tiết lộ thông tin về bố ruột đứa trẻ khiến công chúng và truyền thông luôn tò mò.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phóng viên nổi tiếng tiết lộ Tạ Đình Phong chính là cha đứa trẻ thứ 3 nhà Trương Bá Chi?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO