Phòng khám Pasteur có gì nổi bật để đạt tiêu chuẩn 5 sao?

Tường San| 10/09/2022 07:20

Hiện thực hóa sứ mệnh giúp phụ nữ Việt cải thiện vẻ đẹp làn da và vóc dáng, Phòng khám Pasteur sở hữu nhiều yếu tố mang đến những trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao chuẩn quốc tế cho các tín đồ làm đẹp.

Sở hữu cơ sở hạ tầng tiện nghi, đẳng cấp

Yếu tố đầu tiên giúp Pasteur đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn 5 sao đó là chuỗi hệ thống các phòng khám tọa lạc tại những vị trí đắc địa của 2 thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Việc sở hữu “vị trí vàng” với tầm nhìn khoáng đạt, thu trọn cảnh quan thành phố đáp ứng nhu cầu di chuyển giao thông thuận tiện cho khách hàng khi tìm đến đây.

Hệ thống phòng khám được thiết kế theo mô hình phòng khám đa khoa kiểu mẫu được bố trí các phòng chờ, phòng thăm khám, tư vấn, phòng điều trị công nghệ cao,...nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất. Trang thiết bị, máy móc hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành Y tế.

Ứng dụng công nghệ tân tiến, chuyên sâu

Từ những ngày đầu thành lập, Pasteur đã tâm niệm công nghệ là chìa khóa đóng vai trò quan trọng tạo ra sự thành công đột phá trong mỗi ca thẩm mỹ. Chính vì vậy Pasteur luôn cố gắng trong cập nhật xu hướng làm đẹp, công nghệ tân tiến về ứng dụng điều trị tại đơn vị. Toàn bộ công nghệ, máy móc tại đây đều được nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng trong nền thẩm mỹ trên thế giới. Điển hình là công nghệ giải quyết bệnh lý về da Fusion Plus, công nghệ siêu hủy mỡ Mefaloss, công nghệ xóa nám, tàn nhang Mela Extra, công nghệ “đánh bay” vết rạn Dermal Extra.

Đặc biệt, những công nghệ này đều được tổ chức y tế Hoa Kỳ kiểm chứng về hiệu quả mang lại và độ an toàn. Hiện nay, chúng được ứng dụng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Nhờ vậy dịch vụ tại đây giải quyết các bệnh lý về sức khỏe, giảm béo đến cải thiện vẻ đẹp làn da một cách toàn diện. Đồng thời liệu trình được rút ngắn thời gian thực hiện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Quy tụ đội ngũ chuyên môn trình độ cao, giàu y đức

Đại diện Phòng khám Pasteur chia sẻ, xác định chất lượng nguồn nhân lực là kim chỉ nam quyết định thành công của đơn vị trong điều trị làm đẹp, Pasteur chiêu mộ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, luôn hết lòng vì bệnh nhân. Với bề dày kinh nghiệm trên 15 năm cùng cái tâm nghề nghiệp họ luôn có sự chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh lý và đưa ra phác đồ chuẩn xác nhất cho mỗi khách hàng. Cùng với đó, đội ngũ y tá, chuyên viên tại đây đều được đào tạo bài bản có tác phong làm việc chuyên nghiệp, vững chuyên môn.

Quy trình điều trị nghiêm ngặt, chuẩn y khoa

Mỗi ca thẩm mỹ được thực hiện tại Phòng khám Pasteur đều trải qua quy trình chuẩn y khoa đáp ứng tiêu chuẩn chặt chẽ của ngành Y tế trong lĩnh vực thẩm mỹ. Tất cả các dịch vụ tại đây đều được các bác sĩ tiến hành thăm khám, đo chỉ số sức khỏe, thể trạng bằng máy công nghệ cao. Dựa trên cơ chế thông minh của máy móc hiện đại và trình độ chuyên sâu của bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán tình trạng bệnh lý chính xác nhất. Sau khi nắm bắt nhu cầu và nắm rõ thể trạng của khách hàng, bác sĩ xây dựng phác đồ điều trị riêng biệt phù hợp. Quá trình trị liệu bằng máy công nghệ cao diễn ra trong điều kiện phòng vô trùng có độ an toàn cao.

Tận tâm từ những chi tiết nhỏ nhất

“Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” là tiêu chí xuyên suốt trong mọi hoạt động dịch vụ của Phòng khám Pasteur. Bởi lẽ đơn vị này nắm rõ, việc tạo dựng uy tín nơi khách hàng là yếu tố cốt lõi quyết định vận mệnh của phòng khám. Vậy nên Pasteur liên tục đưa ra những chính sách nhằm nâng cao trải nghiệm cho mỗi “thượng đế” khi dừng chân tại đây.

Điển hình là chính sách cam kết hiệu quả bảo hành từ 10-15 năm tùy từng dịch vụ. Cam kết này được thực hiện bằng văn bản có dấu đỏ pháp lý thể hiện sự uy tín và chuyên nghiệp. Quá trình chăm sóc khách hàng không dừng lại ở thời điểm kết thúc liệu trình điều trị mà còn có chế độ thăm khám, đánh giá và bổ sung tinh chất miễn phí định kỳ sau đó.

Chưa hết, hệ thống các phòng khám của Pasteur được trang bị đầy đủ các xe hạng sang đưa đón khách hàng tận nơi, miễn phí 2 chiều với chế độ 1-1. Đường dây nóng luôn trong trạng thái hoạt động giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến các vấn đề làm đẹp.

Hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Phòng khám chuyên khoa Pasteur nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng chất lượng dịch vụ uy tín và cái tâm trong từng ca thẩm mỹ. Sự ghi nhận của hơn 3.000.000 khách hàng tiếp thêm động lực phát triển, giữ vững ngôi vị đầu tiên trong việc mang những công nghệ làm đẹp hàng đầu đến với mọi tín đồ làm đẹp.

Thông tin liên hệ phòng khám Pasteur
Hotline: 0962.96.55.11 - 0985.28.00.22
Website: https://phongkhampasteur.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phòng khám Pasteur có gì nổi bật để đạt tiêu chuẩn 5 sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO