Phó Thủ tướng Lê Văn Thành chỉ đạo xử lý các quy định gây khó lưu thông hàng hoá

T. Trang| 22/12/2021 10:18

BVCL - Các Bộ, cơ quan, địa phương có trách nhiệm kiểm tra, xem xét kiến nghị của các doanh nghiệp trong sản xuất, kinh doanh theo Nghị quyết 128 để kịp thời giải quyết.

Văn phòng Chính phủ vừa phát đi văn bản thông báo ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Lê Văn Thành về xử lý các quy định gây khó khăn cho hoạt động sản xuất, kinh doanh, lưu thông hàng hóa.

Theo đó, xét báo cáo của Văn phòng Chính phủ về việc địa phương ban hành các quy định trong phòng, chống dịch COVID-19 gây khó khăn cho hoạt động sản xuất, kinh doanh, ách tắc lưu thông hàng hóa, cản trở việc đi lại của nhân dân và quá trình khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh, Phó Thủ tướng Lê Văn Thành đã có ý kiến chỉ đạo.

img-bgt-2021-img-bgt-2021-un-tac-chot-kiem-soat-hn-epoj-1626786741-width800height537-1640092657-width700height469.jpg
Phó Thủ tướng Lê Văn Thành chỉ đạo xử lý các quy định gây khó lưu thông hàng hoá

Phó Thủ tướng chỉ đạo các Bộ, cơ quan, địa phương, có trách nhiệm kiểm tra xem xét các phản ánh, kiến nghị của các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh theo Nghị quyết 128 của Chính phủ để kịp thời giải quyết theo thẩm quyền.

Trường hợp những khó khăn, vướng mắc, phức tạp vượt thẩm quyền sẽ báo cáo Thủ tướng xem xét quyết định. Kết quả giải quyết phải được công khai trên cổng dịch vụ công quốc gia cho người dân, doanh nghiệp biết.

Văn phòng Chính phủ tiếp tục theo dõi, nắm bắt các thông tin liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, ách tắc lưu thông hàng hóa, cản trở việc đi lại của nhân dân trong quá trình khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh của người dân, doanh nghiệp theo Nghị quyết 128 để kịp thời tổng hợp báo cáo Thủ tướng.

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Thủ tướng Lê Văn Thành chỉ đạo xử lý các quy định gây khó lưu thông hàng hoá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO