Kinh tế

Phiên chợ Giáng sinh lần đầu được tổ chức tại Đà Nẵng

Hoài Anh 10/12/2023 - 09:15

Lần đầu tiên Đà Nẵng tổ chức Phiên chợ Giáng sinh, với nhiều hoạt động hấp dẫn thu hút nhiều người tham gia.

Đà Nẵng lần đầu tiên tổ chức Phiên chợ Giáng sinh. Phiên chợ được tổ chức tại Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort. Sự kiện được diễn ra từ ngày 08/12 - 10/12. Phiên chợ đã thu hút nhiều khách hàng tham quan mua sắm, vui chơi với nhiều hoạt động hấp dẫn, sôi nổi.

Phiên chợ Giáng sinh Đà Nẵng mở cửa miễn phí cho người dân, du khách
Lần đầu tiên Đà Nẵng tổ chức Phiên chợ Giáng sinh với sự tham gia của hơn 60 gian hàng cùng nhiều hoạt động hấp dẫn.

Phiên chợ Giáng sinh Đà Nẵng 2023 do Danang 365, AmCham (Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam), AusCham (Hiệp hội Thương mại Australia tại Việt Nam) và Spanish Cham (Hiệp hội Thương mại Tây Ban Nha tại Việt Nam), Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, phối hợp tổ chức. Sự kiện được lên kế hoạch chi tiết, có nhiều đầu tư mang đến màu sắc đa dạng, đúng không khí của dịp Giáng sinh và chào mừng năm mới 2024.

Phiên chợ thu hút sự tham gia của hơn 60 gian hàng đến từ các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh trong nước và quốc tế. Họ tham gia trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm Giáng sinh từ đồ thủ công, đến ẩm thực truyền thống Việt Nam, các món ăn và thức uống quốc tế cùng với những món quà lạ mắt, độc đáo.

Tại phiên chợ này, khách tham quan có thể chọn mua những món quà Giáng sinh độc đáo, những đặc sản vùng miền. Sự kiện đã thu hút rất nhiều người dân địa phương cũng như du khách tại Đà Nẵng tham gia.

Cùng với trải nghiệm mua sắm, Phiên chợ Giáng Sinh Đà Nẵng còn cung cấp nhiều hoạt động giải trí phong phú dành cho mọi lứa tuổi và các buổi biểu diễn nghệ thuật của nghệ sỹ địa phương. Tại đây, du khách tự do tham gia các trò chơi, workshop và khu trò chơi trẻ em, cùng nhận những phần quà hấp dẫn từ chương trình rút thăm may mắn và phiên đấu giá đặc biệt.

Theo Ban Tổ chức, đây sẽ là nơi để các nghệ nhân và doanh nhân giao lưu, chia sẻ và kết nối với các khách hàng tiềm năng. Qua đó, góp phần vào sự phát triển kinh tế của cộng đồng địa phương và cũng tạo ra sự đặc biệt cho Phiên chợ Giáng sinh, khiến sự kiện trở thành một phản ánh chân thực và phong phú của văn hóa Đà Nẵng.

Một điểm đặc biệt của sự kiện lần này chính là trao quà tặng cho hoàn cảnh khó khăn. Với tinh thần cho đi và nhận lại, Ban Tổ chức Phiên chợ sẽ kết hợp với các tổ chức từ thiện, tổ chức phi chính phủ để hỗ trợ trao quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, mang đến một sân chơi có nhiều kỷ niệm mùa lễ hội, tạo ra tác động tích cực đối với cộng đồng, khuyến khích tinh thần đoàn kết và lòng nhân ái.

Phiên chợ Giáng sinh Đà Nẵng 2023 được tổ chức với nhiều hoạt động, là cơ hội để quảng bá thành phố du lịch, mang đến một trải nghiệm mới mẻ cho du khách cũng như người dân địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phiên chợ Giáng sinh lần đầu được tổ chức tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO