Phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp lại khuôn mặt sau bao năm vất vả, thế nhưng vừa thấy mặt tôi chồng đã đòi bỏ nhà ra đi

Tường San| 12/09/2022 19:08

Trong thời gian 3 tháng nghỉ hè, tôi đưa con về nhà ngoại chơi, còn tôi thì ở lại thành phố làm phẫu thuật thẩm mỹ những bộ phận xấu xí trên mặt. Chồng tôi thì hoàn toàn không biết những việc làm của vợ bởi anh rất tin tưởng tôi.

Tôi ở nhà nội trợ và chăm sóc hai con nhỏ, còn chồng ra ngoài kiếm tiền. Tháng nào chồng cũng đưa gần như hết lương cho tôi giữ, còn bản thân anh chỉ cầm một ít để chi tiêu. Mỗi lần đưa tiền cho vợ, chồng luôn nhắc nhở phải chi tiêu tiết kiệm, những việc nào cần thiết thì mới chi tiền. Lời chồng nói, tôi luôn khắc cốt ghi tâm, không bao giờ dám chi tiêu hoang phí.

Chính vì thế, sau 12 năm cưới nhau, chúng tôi đã mua được đất xây nhà. Hiện các con đã lớn cả rồi, tôi muốn đi làm để kinh tế gia đình khá hơn nữa. Những năm tháng ở nhà chăm sóc con, tôi già, xấu xí đi nhiều, chính vì thế tôi muốn có một gương mặt đẹp hơn để dễ xin việc và tự tin giao tiếp với mọi người.

Trong thời gian 3 tháng nghỉ hè, tôi đưa con về nhà ngoại chơi, còn tôi thì ở lại thành phố làm phẫu thuật thẩm mỹ những bộ phận xấu xí trên mặt. Chồng tôi thì hoàn toàn không biết những việc làm của vợ bởi anh rất tin tưởng tôi. Với lại chồng cũng rất bận rộn với công việc, đến thời gian gọi điện cho mẹ con tôi cũng ít ỏi.

Đến khi gương mặt tôi đã liền sẹo và trở lên xinh đẹp hơn thì tôi đã tự tin cùng các con quay về nhà. Cứ nghĩ chồng sẽ vui mừng khi nhìn thấy vợ xinh đẹp trẻ trung hơn. Nào ngờ vừa nhìn thấy mặt tôi anh ấy đã lao thẳng vào két sắt để tìm tòi thứ gì đó. Một lúc sau anh quay ra và chỉ thẳng mặt tôi hỏi cuốn sổ tiết kiệm 200 triệu của anh ấy đâu?

Tâm sự phụ nữ, tâm sự gia đình, chuyện vợ chồng

Ảnh minh họa

Nhìn mắt chồng đục ngầu, giọng quát nạt khiến các con sợ hãi ôm chặt tôi. Còn tôi cũng rất sợ chồng đánh nhưng cố lấy hết dũng cảm và thú nhận với chồng đã dùng số tiền đó để làm phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi mượn tạm tiền chồng, khi nào đi làm có tiền rồi sẽ trả sau.

Thế nhưng chồng không nghe, anh đập phá đồ đạc, mắng tôi là ăn hoang phá hoại, chồng vất vả đi làm, vợ ở nhà ăn chơi đua đòi với những người có tiền. Sau đó chồng vào phòng lấy quần áo đòi ra ngoài ở, không muốn nhìn thấy mặt của tôi nữa.

Không muốn vì 200 triệu mà vợ chồng ly thân nên tôi đã gọi điện cho em ruột để vay tiền trả cho chồng. Khi biết tôi sẽ trả lại số tiền đó, chồng tỏ ra rất vui và bảo sau này sẽ không bao giờ đưa tiền cho vợ giữ nữa.

Cứ nghĩ vợ đẹp hơn chồng sẽ vui, gia đình hạnh phúc nhưng tôi đã nhầm, bởi với chồng tôi anh ấy yêu tiền hơn tất cả. Nên sau này tôi muốn làm đẹp thì tốt nhất tự kiếm tiền mà làm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp lại khuôn mặt sau bao năm vất vả, thế nhưng vừa thấy mặt tôi chồng đã đòi bỏ nhà ra đi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO