Phát hiện số lượng lớn xúc xích không rõ nguồn gốc

Đinh Ngọc| 24/11/2022 12:27

BVCL - Tiến hành kiểm tra, phát hiện trong thùng xe tải có lượng lớn hàng hoá là bánh kẹo, thực phẩm gắn nhãn mác nước ngoài.

phat-hien-so-xuc-xich-khong-ro-nguon-goc-xuat.jpg
Phát hiện số xúc xích không rõ nguồn gốc xuất xứ

Vừa qua, Tổ công tác của Đội CSGT đường bộ số 6 - Phòng CSGT Hà Nội đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Phạm Văn Đồng thì phát hiện một chiếc xe tải BKS: 24C-086.XX, gắn mác "chuyển phát nhanh" có biểu hiện nghi vấn nên đã dừng xe kiểm tra theo quy định.

Tiến hành kiểm tra, phát hiện trong thùng xe tải có lượng lớn hàng hoá là bánh kẹo, thực phẩm gắn nhãn mác nước ngoài. Đáng chú ý, số hàng hoá phía ngoài được nguỵ trang rất tinh vi đều có hoá đơn chứng từ. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng kiểm tra sâu phía bên trong thì phát hiện có 6.000 gói bánh quy, 750 hộp bánh và 36.000 túi xúc xích. Đây là loại thực phẩm trôi nổi được bán rất nhiều ở khu vực cổng trường học cho đối tượng học sinh. 

Lái xe tên là Đ.M.H (SN: 1994, trú tại Bảo Thắng, Lào Cai) đã không xuất trình được hoá đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ của số hàng trên.

Hiện, lái xe cùng toàn bộ số hàng đã được bàn giao cho Đội quản lý thị trường số 13 và Đội Cảnh sát kinh tế - Công an quận Cầu Giấy tiếp tục mở rộng, điều tra làm rõ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện số lượng lớn xúc xích không rõ nguồn gốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO