Phản ứng của con gái Hà Anh ra sao khi ba mẹ cãi nhau?

Vian| 12/08/2022 14:02

Siêu mẫu Hà Anh cho biết, có những lúc vợ chồng cô không kìm nén được cảm xúc mà cãi nhau trước mặt con.

Hà Anh là một siêu mẫu nổi tiếng trong showbiz Việt. Bên cạnh đó, cô còn được ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc bên chồng Tây và con gái. Nữ siêu mẫu cũng thường xuyên chia sẻ cách nuôi dạy con. Dù vậy, Hà Anh thừa nhận bản thân mình không hoàn hảo, có những lúc vẫn cãi nhau với chồng trước mặt con.

Hà Anh, siêu mẫu Hà Anh, con gái Hà Anh

Hà Anh, siêu mẫu Hà Anh, con gái Hà Anh

Gia đình hạnh phúc của Hà Anh.

Mới đây, Hà Anh viết tâm thư gửi con gái: "Con gái yêu thương. Ba mẹ không phải là những người hoàn hảo, sẽ có những lúc không đủ bình tĩnh để ân cần dạy bảo mà la mắng con. Cũng sẽ có những lúc không đủ tế nhị để kìm nén cảm xúc mà tranh cãi nhau trước mặt con. Những lúc vậy, nhìn ánh mắt con tròn xoe, nghệt ra nhìn ba mẹ, là mẹ lại quên hết giận. Mẹ chỉ muốn ôm bé bỏng vào lòng và làm mọi thứ tốt đẹp nhất vì con và cho con.

Hà Anh, siêu mẫu Hà Anh, con gái Hà Anh

Thỉnh thoảng, vợ chồng Hà Anh không kiềm chế được cảm xúc mà cãi nhau trước mặt con.

Con biết không, ba mẹ đến với nhau vì yêu nhau và muốn chia sẻ cuộc sống bên nhau. Nhưng có con rồi, cuộc sống của ba mẹ có thêm mục đích - một mục đích duy nhất và quan trọng nhất: giữ cho con an toàn, khoẻ mạnh, đi học vui, khám phá nhiều điều, đầy đủ vật chất, tinh thần và quan trọng nhất, luôn được vun vầy bởi tình yêu thương của gia đình, bạn bè.

Con giúp mẹ trở thành người tốt hơn, bỏ qua những sân si, bớt nóng giận, cũng không ham tranh giành quyền lực, đúng sai, nếu nó không thuộc về mình. Đi đâu, làm gì, xong việc, mẹ chỉ muốn về bên con và với con.

Con yêu bé bỏng ghì đầu ba mẹ vào nhau, và áp cái má xinh lên má ba mẹ. Tình yêu sao ngập tràn và gắn kết.

Mai sau con lớn lên, con sẽ còn hiểu ra nhiều điều hơn nữa, con sẽ càng thấy rằng ba mẹ chỉ là những con người không hoàn hảo như con kỳ vọng, nhưng tình yêu ba mẹ dành cho con thì sẽ luôn là vĩnh cửu, luôn trọn vẹn. Ba mẹ sẽ không bao giờ quay lưng lại với con, sẽ luôn là nhà, luôn là điểm tựa, sẽ luôn cho con những lời khuyên đúng đắn - ngay cả khi nó khó nghe đối với con. Bởi vì sứ mệnh của ba mẹ, vẫn sẽ luôn như ngày đầu: giữ cho con khoẻ mạnh, an toàn, an yên trong hạnh phúc.

Con có thể có những lúc không hiểu hoặc chưa hiểu. Nhưng ngày nào con trở thành mẹ với gia đình của con, con sẽ hiểu những lời tâm sự này của mẹ. And I know you will offer the exact same unconditional love".

Hà Anh, siêu mẫu Hà Anh, con gái Hà Anh

Hà Anh cho biết sứ mệnh của vợ chồng cô là cho con khoẻ mạnh, an toàn, an yên trong hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phản ứng của con gái Hà Anh ra sao khi ba mẹ cãi nhau?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO