Phạm Quỳnh Anh được bạn trai tặng xe dịp 20/10?

Hạ Tú| 21/10/2022 15:40

Bài đăng mới của Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh vừa chia sẻ hình ảnh đứng cạnh một chiếc xe ô tô mới, phía trước xe có đính kèm theo dòng chữ: "Tặng mẹ QA".

Phạm Quỳnh Anh, sao Việt, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh khoe quà ngày 20/10

Theo đó, Phạm Quỳnh Anh cho biết, đây là món quà cô được tặng, chiếc xe này nữ ca sĩ đã thích từ lâu nhưng cô chỉ nghĩ vậy chứ chưa mua và hôm nay được tặng một cách bất ngờ.

"Đây là một chiếc xe mình thích, vì thấy nó quá hợp lý với cả gia đình, đi diễn cũng rất tiện. Mình nghĩ vậy thôi rồi để đó, ai ngờ có ngày được tặng một cách bất ngờ. Xong rồi bất ngờ hơn cả là có người sáng nay tính lừa mình để đi nhận xe chung nhưng mà mình bận chuyển nhà quá trời nên lười, nhất định nói gì mình cũng không đi, cắm đầu vào dọn quên cả 20/10, thế là người ta tự đi nhận xe rồi mang về với một thái độ rất chi là hậm hực... Cảm ơn nha, lừa tôi đâu có dễ" - Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc chia sẻ.

Trước dòng trạng thái và dòng chữ đính kèm trên xe, nhiều người đã nghi vấn rằng người tặng chiếc xe cho Phạm Quỳnh Anh có lẽ chính là bạn trai giấu mặt của cô - bố của bé Zoey.

Dù đến nay cả hai đã có con nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn chưa công khai danh tính của bạn trai nên khiến dân tình rất tò mò. Được biết, khi Phạm Quỳnh Anh sinh con gái út, cô được bạn trai chăm sóc rất chu đáo.

Phạm Quỳnh Anh, sao Việt, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh được bạn trai chăm sóc khi sinh con gái út

Phạm Quỳnh Anh, sao Việt, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Con gái của Phạm Quỳnh Anh và bạn trai giấu mặt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạm Quỳnh Anh được bạn trai tặng xe dịp 20/10?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO