Phạm Băng Băng xuất hiện trên phim Hàn nhưng bị chê già khi vào vai bà trùm xã hội đen

Vian| 22/07/2022 21:15

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng lộ diện trong tập 14 phim Insider (tựa Việt: Kẻ nội gián). Đây là lần đầu tiên Phạm Băng Băng tham gia một tác phẩm truyền hình xứ kim chi.

Tập 14 Insider (tựa Việt: Kẻ nội gián) vừa phát sóng đã gây chú ý với màn xuất hiện của Phạm Băng Băng tối 21.7. Chỉ lộ diện trong những giây phút cuối tập phim, người đẹp sinh năm 1981 diện vest đen sang chảnh buông lời đe dọa Annie Stevens (Han Bo Reum) và ra lệnh cho nhóm thuộc hạ "xử lý" Kim Yo Han (Kang Ha Neul).

Phạm Băng Băng đã để lại ấn tượng với phong thái lạnh lùng, ánh mắt sắc bén và toát lên vẻ nguy hiểm, đáng sợ dù toàn bộ khoảnh khắc của cô trong tập 14 Insider chỉ kéo dài khoảng 3 phút. Trên phim, mỹ nhân Hoa ngữ đọc thoại tiếng Anh. So với trước đây, cô nói tiếng Anh tiến bộ hơn rất nhiều.

Phạm Băng Băng, Insider, sao Hoa ngữ, phim Hàn

Phạm Băng Băng, Insider, sao Hoa ngữ, phim Hàn

Phạm Băng Băng bị chê già khi vào vai bà trùm xã hội đen.

Thế nhưng, so với hình ảnh đã được chỉnh sửa kỹ lưỡng trên trang cá nhân, khán giả cũng nhận xét tạo hình Phạm Băng Băng già dặn, làn da của cô không căng bóng mà lộ dấu vết thời gian, đúng với độ tuổi 41.

Trong Insider, nhân vật khách mời của Phạm Băng Băng chưa được công bố cụ thể. Tuy nhiên, khán giả dự đoán vai diễn lần này của nàng "Võ Mị Nương" có tầm quan trọng thúc đẩy mạch phim thêm phần gay cấn ở giai đoạn cuối. Kẻ nội gián dự kiến chỉ còn 2 tập nữa là kết thúc.

Phạm Băng Băng, Insider, sao Hoa ngữ, phim Hàn

Hiện tại Phạm Băng Băng vẫn không nhận được lời mời đóng phim. Không còn chỗ đứng trong ngành nghệ thuật Trung Quốc, người đẹp chấp nhận sang nước ngoài đóng vai phụ, phát triển thương hiệu mỹ phẩm và trở thành Beauty Blogger chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp.

Insider là dự án đầu tiên mà Phạm Băng Băng chính thức tham gia sau khi vướng lùm xùm trốn thuế vào năm 2018, đồng thời cũng là phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên mà nữ diễn viên góp mặt. Do đó, phân đoạn ngắn ngủi của cô trong Insider nhận được nhiều sự quan tâm và trở thành đề tài bàn luận trên mạng xã hội. Trong thời gian tới, khán giả bày tỏ hi vọng được thấy Phạm Băng Băng nhiều hơn trên màn ảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạm Băng Băng xuất hiện trên phim Hàn nhưng bị chê già khi vào vai bà trùm xã hội đen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO