Pha Lê: 'Tôi sinh con mà không có niềm vui nào hết, đó là một sự u ám'

Tường San| 04/09/2022 06:06

Pha Lê đã bật khóc khi chia sẻ lại những khó khăn của mình.

Mới đây, trong một chương trình, Pha Lê xuất hiện với vai trò khách mời, cô đã trải lòng về những khó khăn trong thời gian vừa rồi của mình, từ việc sinh con cho đến việc ly hôn.

Pha Lê, sao Việt, ca sĩ Pha Lê

Pha Lê nhắc về những khó khăn sinh con

Pha Lê cho biết, lúc có bầu và sinh con, mẹ chồng cô bị ung thư giai đoạn cuối. Cô vừa sinh bé Ốc được 15 phút là mẹ chồng phải vào phòng mổ. Chính vì thế, khi bé Ốc chào đời cả gia đình cô đã mang một sự buồn bã: "Lúc có bầu và sinh con, mẹ chồng bị ung thư giai đoạn cuối nhưng bà ấy chọn không nói gì hết nên đó cũng là cú sốc với vợ chồng tôi. Tôi vừa sinh em bé được 15 phút là mẹ chồng đi vào phòng mổ và kể từ đó bà hôn mê. Tôi sinh con ra mà không có niềm vui nào hết, đó là một sự u ám. Tôi uất ức vì mình cố gắng bao nhiêu lâu để có con và mình nghĩ khi con ra đời cả nhà, cả thế giới phải mừng nhưng cuối cùng cả nhà không ai mừng hết...".

Pha Lê, sao Việt, ca sĩ Pha Lê

Pha Lê phải nuôi con một mình khi ông xã ở Hàn Quốc

Hậu hạ sinh con gái, Pha Lê phải một mình nuôi con vì ông xã cô phải sang Hàn Quốc chăm mẹ và đã ở lại đó một thời gian do dịch bệnh: "Nửa năm đó là thời điểm khó khăn nhất, tôi không dám khóc, không có quyền được buồn vì phải nuôi con. Bạn chồng về Việt Nam, cảm xúc giữa chúng tôi không còn nữa".

Pha Lê, sao Việt, ca sĩ Pha Lê

Pha Lê và con gái

Khi chồng cũ của Pha Lê về đến Việt Nam thì mẹ của anh lại bất ngờ ra đi. Chính điều này, Pha Lê cho biết, để đưa ra quyết định "đường ai nấy đi" với chồng cũ là một điều rất khó khăn: "Đoạn khó khăn nhất là làm sao cho đối phương ít tổn thương vì cuối cùng tôi cũng là người quyết định. Lúc đó, tôi ở trong hoàn cảnh là anh ấy mồ côi, chỗ dựa duy nhất chỉ còn tôi và con gái. Tôi chia tay cũng được, mình vẫn sống được, tuy nhiên, anh ấy vừa mới mất mẹ mà giờ lại còn mất tiếp vợ con. Điều đó khiến tôi suy nghĩ rất lâu. Còn đối với người đàn ông khác tôi có thể quyết định ngay".

Tại đây, Pha Lê cũng thừa nhận rằng, cô là một người không may mắn trong chuyện tình cảm, việc gì cô cũng tốt nhưng tình cảm thì ngược lại: "Tôi thấy mình xui, xui tận mạng. Cái gì của tôi cũng tốt nhưng tình duyên thì không. Tôi nghĩ mọi thứ đều cần có sự cân bằng, khi mình được quá nhiều thứ, mình phải buộc lòng đánh đổi một cái gì đấy".

Pha Lê, sao Việt, ca sĩ Pha Lê

Pha Lê thừa nhận bản thân không may mắn trong tình duyên

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pha Lê: 'Tôi sinh con mà không có niềm vui nào hết, đó là một sự u ám'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO