Pha Lê tiết lộ từng yêu nhiều người giàu nhưng 'chưa bao giờ được xu nào'

Vian| 05/07/2022 20:19

Được khuyên nên yêu và lấy người giàu có, ca sĩ Pha Lê lên tiếng nêu quan điểm của mình.

Sau khi ly hôn chồng người Mỹ gốc Hàn, ca sĩ Pha Lê làm mẹ đơn thân. Chính vì vậy, có người đã khuyên nữ ca sĩ nên kiếm một người đàn ông để lo lắng, chăm sóc cả về kinh tế lẫn tinh thần cho cô.

Pha Lê, sao Việt, chuyện tình của Pha Lê

Sau khi ly hôn chồng người Mỹ gốc Hàn, Pha Lê làm mẹ đơn thân.

Mới đây, Pha Lê cho biết cô từng yêu nhiều người giàu nhưng không được bạn trai cho tiền tiêu. Bên cạnh đó, cô cũng nghĩ rằng dù có người yêu giàu thì cô vẫn muốn tự mình kiếm ra tiền.

"Ngộ ha, mình không thích ai cứ khuyên mình "Mày kiếm lấy 1 thằng lo cho mày chứ mày làm thế này bao giờ mới giàu"! Thiệt nha, rất là kiểu không hiểu cái quan điểm đó ấy, có tay có chân mắc gì cứ phải cho thằng nào nuôi. Thật ra thế này, có đàn ông lo cho mà lại yêu mình thì ai mà chẳng thích nhưng mà các bạn ơi, con người có số có phước có phần, ai cũng được an bài hết chứ đâu ra mà kiếm trai là có trai liền vậy. Mình biết các bạn thương mình nhưng từng này tuổi, yêu bao người rồi, yêu toàn người rất giàu có luôn nhưng chưa bao giờ được xu nào nói gì tới nhà và xe. Cũng do bản tính mình không ngọt ngào nhẹ nhàng thì chờ đấy trai nó cho.

Với lại mình nghĩ là ai có số được trai lo thì mừng cho người đó chứ mình chẳng ganh tị đâu, kiếp trước người ta tu tập tốt nên kiếp này hưởng phước, đấy là cái may mắn của họ, nên mừng. Ngày xưa mình cũng đề cao kiếm bạn trai có tiền lắm nhưng rồi cuộc sống cho mình thấy rằng cái gì cũng có giá của nó, nhiều khi thấy vậy mà không phải vậy đâu. Nếu sau này mình có bạn trai giàu thì mình cũng vẫn thích làm việc, nếu được cho tiền cho của cải thì mình sẽ biến chỗ của cải đó sinh sôi ra gấp 100 lần. Mình có đầu óc có tay chân, mình muốn được làm việc dù ít hay nhiều, nếu có bạn trai hậu thuẫn thì đỡ áp lực rồi ví dụ có tan vỡ thì mình cũng không bao giờ sợ tay trắng, mình sẽ luôn có gia tài và sự nghiệp riêng của mình, quan điểm của mình là vậy. Cho nên, đừng khuyên mình kiếm trai lo cho nữa, nói trắng ra ai chẳng thích mà kiếm không ra. Ok!", Pha Lê chia sẻ.

Pha Lê, sao Việt, chuyện tình của Pha Lê

Pha Lê chia sẻ từng yêu nhiều người giàu nhưng không được cho một xu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pha Lê tiết lộ từng yêu nhiều người giàu nhưng 'chưa bao giờ được xu nào'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO