Pha Lê lên tiếng trước việc bị tố nợ tiền thẩm mỹ

Vian| 20/09/2022 16:06

Ca sĩ Pha Lê cho hay cô không hề nợ tiền thẩm mỹ của bệnh viện.

Vào tối qua (19/9), Pha Lê đã đăng tải bài viết tố một bệnh viện thẩm mỹ mà cô đã từng làm. Theo Pha Lê, đây là một sai lầm lớn nhất của cô khi lựa chọn bệnh viện này và khuyên mọi người đừng nên đặt chân đến đây thẩm mỹ. Tuy nhiên bệnh viện của bác sĩ C.Q.T đã lên tiếng khiến nhiều người hiểu lầm Pha Lê vẫn nợ tiền thẩm mỹ đến nay chưa trả và cho rằng bài đăng của cô vào tối qua là sai sự thật.

Mới đây, Pha Lê tiếp tục đáp trả, cô cho biết mới vừa phẫu thuật lấy túi ngực đã làm trước đó từ bệnh viện của bác sĩ C.Q.T. Đồng thời, cô cũng khẳng định bản thân không hề nợ tiền thẩm mỹ.

Pha Lê, sao Việt, ca sĩ Pha Lê

Pha Lê vừa phẫu thuật lại và lấy túi ngực đã làm trước đó ra

"Mình vừa tỉnh dậy sau buổi phẫu thuật sáng nay để lấy túi ngực ra vì sự tắc trách của bác sĩ CQT. Hết hồn vì bị tố nợ tiền. Eo ơi không đóng tiền trước chắc người ta cho lên làm, luật của bệnh viện thẩm mỹ mà trời ơi... lạy, bịa được hay thế mà cũng bịa, hiện tại mệt nên chưa lục được bằng chứng chuyển khoản cách đây 6 tháng, dạ em xin thề trước tính mạng của cả em và con gái em là em không nợ 1 xu ah, sao anh giàu có mà anh bịa đặt ghê thế anh ơi" – Pha Lê lên tiếng sau khi bị tố ngược lại.

Pha Lê, sao Việt, ca sĩ Pha Lê

Pha Lê đính chính lại bài tố của bác sĩ C.Q.T.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pha Lê lên tiếng trước việc bị tố nợ tiền thẩm mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO