Peugeot 508 mới lộ diện xe thật, cửa không khung + LOGO đen nhám, tùy chọn hệ thống hybrid plug-in 1.6T?

Hạ Tú| 26/10/2022 16:00

Với cuộc chiến ngày càng khốc liệt trên thị trường ô tô, không gian sống của những chiếc xe Pháp tại thị trường càng bị các đối thủ mai một. Tuy nhiên, hãng cũng đang tích cực tung ra những mẫu xe mới, với hy vọng thoát khỏi tình trạng khó khăn hiện tại càng sớm càng tốt.

Trong số đó, Peugeot liên tục cho ra đời những sản phẩm mới, các dòng 308, 408 và 4008 lần lượt được giới thiệu, và 508 mới cũng đang rục rịch, và sẽ sớm tham gia vào cuộc chiến doanh số. Chiếc xe mới dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào nửa đầu năm 2023, và quá trình nội địa hóa dự kiến ​​cũng sẽ bắt đầu đồng thời.

Peugeot 508, xe ô tô, xe mới ra mắt, xe pháp

Peugeot 508 mới nhấn mạnh các yếu tố cá nhân trong ngoại hình, và giao diện tổng thể là tiên phong và cấp tiến hơn so với mẫu xe hiện tại, nhưng nó cũng giữ lại một số khái niệm gia đình. Lưới tản nhiệt hình chữ V ở mặt trước mở rộng sang hai bên, kết cấu dạng mắt cáo thời trang hơn, mang phong cách “sao mai” khá hút giới trẻ. LOGO màu đen ở giữa rất độc đáo và các thuộc tính thể thao do đó được tăng cường. Cụm đèn pha hình giọt nước nhìn rất dữ dằn, sau khi có nguồn sáng LED thì hiệu quả chiếu sáng tốt hơn, độ nhận diện được nâng cao.

Peugeot 508, xe ô tô, xe mới ra mắt, xe pháp

Bên hông của Peugeot 508 mới không có nhiều thay đổi. Gương bên ngoài, khung cửa sổ bên và các khu vực khác của nó được bôi đen, với tư thế trượt lùi và các thuộc tính động trực tiếp đầy đủ. Điều đáng nói là xe được trang bị cửa không khung rất thời thượng. Kích thước của trung tâm bánh xe hai màu là đáng kể, có tính đến cả khả năng tiếp cận và xem. LOGO Peugeot cũng được thêm vào chắn bùn trước để làm nổi bật hơn nữa bản sắc độc đáo của nó.

Peugeot 508, xe ô tô, xe mới ra mắt, xe pháp

Phần đuôi của Peugeot 508 mới tương đối đơn giản và cuốn hút, phần đuôi vịt hơi hếch lên rất khó bỏ qua. Dải đèn LED dạng xuyên sáng tăng cường độ rộng thị giác, nguồn sáng nhúng vào cũng là cấu trúc móng vuốt sư tử, sau khi chiếu sáng rất sặc sỡ. Khung biển số lắp sẵn tạo cảm giác phân cấp nổi bật, cản sau được ốp viền đen, kết cấu ống xả kép hình trụ hai bên rất đáng được ghi nhận.

Peugeot 508, xe ô tô, xe mới ra mắt, xe pháp

Phong cách nội thất của chiếc xe mới gần như giống với Peugeot 408 mới, và cách bố trí hai màu cho thấy một kết cấu khác biệt. Vô-lăng hai chấu thể thao đậm chất gia đình, cách bố trí khu vực phím chức năng gọn gàng, hợp lý. Màn hình LCD đầy đủ tương đối dài và hẹp, thiết kế giao diện người dùng đơn giản và rõ ràng, có thể hiển thị thông tin phong phú về xe. Màn hình điều khiển trung tâm có kích thước đáng kể, hệ thống máy - xe là kết tinh công nghệ mới nhất của thương hiệu, trải nghiệm tương tác giữa người và máy mượt mà và tiện lợi hơn so với các dòng xe hiện nay. So với các mẫu xe cùng cấp của Nhật, xe vẫn nổi trội hơn về các cấp nên sẽ được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Peugeot 508, xe ô tô, xe mới ra mắt, xe pháp

Peugeot 508 mới có thay đổi về sức mạnh, loại bỏ động cơ tăng áp 1.8T và thay thế bằng động cơ 1.6T có công suất tối đa 125 kW và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Hiệu suất đầu ra của hệ thống này tương đối chung chung, nhưng nó cũng đáp ứng được nhu cầu đi lại hàng ngày. Ngoài ra, hãng cũng sẽ ra mắt tùy chọn phiên bản plug-in hybrid 1.6T, thông số sức mạnh không thua kém gì các đối thủ ngang tầm như Camry, đồng thời có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực tốt. Tổng kết lại, tại thị trường trong nước, tình hình bán hàng của dòng Peugeot 508 rất chung chung, chỉ bán được 532 chiếc trong tháng 9, và có khoảng cách rất lớn giữa Camry, Accord và Teana. Lần lộ diện của xe mới lần này, sức mạnh tổng thể vẫn tương đối tốt. Về ngoại hình, nó được tạo ra với một khái niệm mới, và bầu không khí thời thượng rất mạnh mẽ. Cấu hình bên trong tập trung vào việc nâng cao trình độ công nghệ và thu hút sự chú ý với trải nghiệm tương tác giữa người và máy tính mượt mà và tiện lợi. Phiên bản hybrid plug-in 1.6T sẽ nhận được nhiều sự công nhận giúp nó mở rộng không gian sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Peugeot 508 mới lộ diện xe thật, cửa không khung + LOGO đen nhám, tùy chọn hệ thống hybrid plug-in 1.6T?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO