Park Shin Hye và Hwang Jung Eum: Hai bà mẹ bỉm sữa 'hot' nhất năm tái xuất khiến người khác phải ghen

Vian| 05/08/2022 07:51

Hiện tại cả Park Shin Hye lẫn Hwang Jung Eum đang nuôi con nhỏ nhưng hai ngôi sao này vẫn tranh thủ thời gian để đi thư giãn, giải tỏa căng thẳng.

Hôm nay (4/8), Park Shin Hye cập nhật trang cá nhân với bức hình mới. Theo quan sát cô diện trang phục trắng, đeo khẩu trang đồng điệu. Sau 3 tháng sinh con cuối cùng Shin Hye cũng có được cơ hội tái hòa nhập cộng đồng. Có thể thấy diện mạo của Shin Hye chẳng có mấy thay đổi so với trước.

park shin hye, hwang jung eum, mẹ bỉm sữa, sao hàn

Park Shin Hye khoe nhan sắc không có mấy thay đổi sau 3 tháng làm mẹ bỉm sữa.

Không ít người cho rằng Park Shin Hye được ông xã đưa đi chơi giải tỏa tinh thần. Việc làm mẹ bỉm sữa có lẽ khiến cô mất nhiều công sức cũng như năng lượng.

Một nhân vật khác cũng được chú ý chẳng kém, đó chính là Hwang Jung Eum. Nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc 2" chia sẻ lên Instagram hình ảnh đi du thuyền sang chảnh ngắm biển và cá heo cùng chồng đại gia và con trai lớn. Trong hình, Hwang Jung Eum mặc đầm nổi bật. Cô búi tóc cao, đeo kính đen sành điệu.

park shin hye, hwang jung eum, mẹ bỉm sữa, sao hàn

Để giải tỏa căng thẳng khi chăm con thứ 2, Hwang Jung Eum được chồng đại gia đưa đi ngắm biển và cá heo cùng con trai lớn.

Được biết, thời gian qua Hwang Jung Eum tích cực giảm cân. Hiện tại cô đã dần lấy lại được vóc dáng như thời còn son. Jung Eum cũng chăm chỉ up hình đi ăn uống, nghỉ xả hơi trong quá trình chăm con nhỏ.

Park Shin Hye kết hôn với Choi Tae Joon hồi đầu năm nay. Cô sinh hạ quý tử đầu lòng vào tháng 5 vừa qua. Trong khi đó Hwang Jung Eum tái hợp ông xã doanh nhân vào tháng 7 năm ngoái. Hậu hàn gắn tình cảm, cô hạnh phúc đón tin vui bầu bí lần 2. Tháng 3/2022, Jung Eum sinh con trai thứ 2 cho chồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Park Shin Hye và Hwang Jung Eum: Hai bà mẹ bỉm sữa 'hot' nhất năm tái xuất khiến người khác phải ghen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO