Ôtô rơi xuống vực sâu 30m, hai người gãy nát chân tay

L. Thanh| 17/04/2022 15:40

BVCL - Khoảng 6h30 ngày 17/4, một người dân ở tổ dân phố Vạn Thành, phường 5, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đi làm vườn bất ngờ phát hiện dưới vực sâu, cách mặt đường khoảng 30m một xe ôtô con bị lật ngửa, gần đó là hai người đàn ông bị đa chấn thương đang cố lết trên mặt đất để cầu cứu mọi người giúp đỡ.

Trước đó, khoảng 23h30 ngày 16/4, một số gia đình gần hiện trường có nghe tiếng động mạnh nhưng ai cũng nghĩ có thể do khu nhà kính phục vụ sản xuất nông nghiệp vụ bị sập, không ai để ý.

Sáng 17/4, anh Phạm Văn Thống (SN 1992) đi làm vườn, phát hiện hai người đàn ông trong tình trạng tay chân bị gãy cố lết trên mặt đất, gần như đã kiệt sức. Cách đó khoảng 70m là xe ôtô con BKS 29A-198.16 bị hư hỏng nặng do rơi từ trên cao xuống vực sâu.

Phát hiện ôtô dưới vực sâu 30m, hai người gãy nát chân tay -0
Hiện trường vụ tai nạn.

Ngay lập tức, anh Thống đã hô hào người dân gần đó tới giúp đỡ, gọi xe cứu thương khẩn trương đưa hai nạn nhân tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.

Theo Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, hai nạn nhân trên là anh Nguyễn Quang Hải (SN 1964, ngụ huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) và anh Phùng Quang Thuận (SN 1981, ngụ quận Ba Đình, TP Hà Nội).

Phát hiện ôtô dưới vực sâu 30m, hai người gãy nát chân tay -0
Chiếc xe gặp nạn hư hỏng nặng khi rơi ở độ cao khoảng 30m xuống vực.

Anh Hải bị gãy xương đùi, anh Thuận gãy xương đùi, xương hai cánh tay, đa chấn thương.

Sau khi được các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng sơ cứu, hai nạn nhân đã được chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ôtô rơi xuống vực sâu 30m, hai người gãy nát chân tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO