Ông Trump đóng vĩnh viễn blog cá nhân chỉ sau một tháng ra mắt

Tào Đạt| 03/06/2021 12:18

BVCL - Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump quyết định đóng vĩnh viễn trang blog cá nhân mới chỉ được lập ra cách đây khoảng một tháng trước.

Ngày 2/6 (giờ Mỹ), ông Jason Miller, trợ lý cấp cao của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, xác nhận cựu chủ nhân Nhà Trắng đóng vĩnh viễn nền tảng xã hội mới dạng blog cá nhân có tên "From the Desk of Donald J. Trump" (tạm dịch: Từ bàn làm việc của Donald J. Trump) sau khoảng một tháng kể từ khi ra mắt.

"Nó sẽ không trở lại. Trang blog chỉ là phần bổ trợ cho những nỗ lực tổng thể mà chúng tôi đã và đang thực hiện", ông Miller nói.

1-16163809864221349006552-0-0-719-1279-crop-1616380989819115874085-1-.jpg
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Reuters.

Ông Miller không nêu rõ lý do vì sao ông Trump bất ngờ quyết định đóng nền tảng này, đó là quyết định của chính ông hay do sức ép từ một bên nào khác.

Khi được hỏi liệu việc xóa trang này có phải do nguyên nhân là cựu Tổng thống Mỹ sẽ trở thành người dùng mạng xã hội khác hay không, ông Jason Miller đã trả lời: “Thực tế đúng là như vậy. Hãy theo dõi!”.

Trước đó, sau vụ bạo loạn ở Đồi Capitol ngày 6/1, Twitch, Twitter, Facebook, YouTube và Instagram đã chặn tài khoản của cựu Tổng thống Trump do lo ngại về những phát biểu của ông.

Ngay sau đó, phía cựu Tổng thống Trump đã có phản ứng và tuyên bố thành lập một mạng xã hội riêng. Đến ngày 4/5, nền tảng “From the Desk of Donald J. Trump” được ra mắt.

Theo đó, trang blog cho phép cựu chủ nhân Nhà Trắng đăng tải các thông điệp, hình ảnh, video. Cùng với đó, người ủng hộ ông Trump có thể chia sẻ các nội dung từ trang web này lên các mạng xã hội như Facebook và Twitter, nhưng không thể bình luận hoặc tương tác với các thông điệp của ông Trump trên nền tảng mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Trump đóng vĩnh viễn blog cá nhân chỉ sau một tháng ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO