'Ông trùm' truyền thông Rupert Murdoch 91 tuổi chính thức ly hôn người vợ thứ tư - nữ diễn viên Jerry Hall 66 tuổi

Vian| 12/08/2022 14:04

Hơn một tháng sau khi thông tin chia tay được công khai, tỷ phú truyền thông Rupert Murdoch, 91 tuổi và cựu siêu mẫu kiêm diễn viên Jerry Hall, 66 tuổi, đã chính thức hoàn tất vụ ly hôn gây náo động.

Theo Daily Mail, người phát ngôn của ông Murdoch đã đưa ra một thông báo đại diện cho cả hai bên. Trong thông báo viết: "Jerry Hall và Rupert Murdoch đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Họ sẽ vẫn là bạn tốt và chúc nhau những điều tốt đẹp nhất trong tương lai".

Rupert Murdoch, Jerry Hall, sao âu mỹ, sao ly hôn

Cặp đôi này ở bên nhau 6 năm và thông tin rạn nứt bắt đầu nổi lên vào tháng 6 vừa qua. Cuối tuần trước, một tờ báo đưa tin, tỷ phú truyền thông Murdoch đã kết thúc cuộc hôn nhân của họ bằng một thông báo qua thư điện tử. Đáp lại, bà Jerry Hall đã đệ đơn xin ly hôn vào ngày 1/7 tại Los Angeles (California, Mỹ) thay vì nước Anh - nơi họ đã kết hôn. Trong đơn, cựu siêu mẫu cho biết không có thông tin đầy đủ về tình hình tài chính của ông Murdoch và muốn tìm kiếm nó.

Việc nộp đơn ly hôn ở California có ý nghĩa quan trọng vì tại bang này các tài sản có được trong thời kỳ hôn nhân đều phải chia đôi. Trong khi đó, tại Cotswold (Anh), ông Murdoch và bà Jerry Hall từng mua một căn hộ trị giá vài triệu bảng Anh.

Rupert Murdoch, Jerry Hall, sao âu mỹ, sao ly hôn

"Ông trùm" truyền thông Murdoch mang hai quốc tịch Mỹ, Úc đã kết hôn với bà Hall trong một buổi lễ trang trọng ở trung tâm thủ đô London (Anh) vào tháng 3/2016. Ông Murdoch và người vợ diễn viên kiêm cựu siêu mẫu của mình thường xuyên là tâm điểm chú ý của các tờ báo và truyền thông.

Rupert Murdoch, Jerry Hall, sao âu mỹ, sao ly hôn

"Ông trùm" truyền thông Rupert Murdoch cùng cựu siêu mẫu kiêm diễn viên Jerry Hall.

Theo nguồn tin, vụ ly hôn thứ tư của ông Murdoch sẽ không có khả năng làm thay đổi cấu trúc quyền sở hữu của các doanh nghiệp mà tỉ phú này nắm giữ cổ phần, bao gồm Fox Corp, công ty mẹ của Fox News Channel và News Corp, nhà xuất bản của báo The Wall Street Journal.

Trước khi cưới người vợ thứ 4 - cựu siêu mẫu Hall, ông Murdoch từng trải qua 3 cuộc hôn nhân. Ông Murdoch và người vợ đầu tiên Patricia Booker, một cựu tiếp viên hàng không, ly hôn năm 1966. Họ có với nhau một con gái. Sau đó tỉ phú Murdoch chia tay với người vợ thứ hai, bà Anna Murdoch Mann, một nhà báo người Scotland, vào năm 1999. Họ có với nhau ba người con. Lần thứ 3 ông kết hôn với doanh nhân Đặng Văn Địch (Wendi Deng) và có với nhau hai con gái. Ông ly hôn với bà Đặng vào năm 2014 sau 14 năm chung sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Ông trùm' truyền thông Rupert Murdoch 91 tuổi chính thức ly hôn người vợ thứ tư - nữ diễn viên Jerry Hall 66 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO