Nữ Vlogger nổi tiếng Hàn Quốc - Kim Ji Yoon qua đời ở tuổi 21

Tường San| 06/08/2022 16:40

Thông tin Kim Ji Yoon, Vlogger ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc, qua đời ở tuổi 21 khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối.

Theo nguồn tin, Kim Ji Yoon gặp vấn đề tâm lý và sức khỏe trước khi qua đời. Hiện nguyên nhân cái chết của Kim Ji Yoon không được gia đình công bố.

 vlogger nổi tiếng, Kim Ji Yoon, sao qua đời

Nữ Vlogger nổi tiếng Hàn Quốc - Kim Ji Yoon.

Truyền thông cho biết đầu năm nay, Kim Ji Yoon thông báo cô bị theo dõi bởi những người hâm mộ cuồng nhiệt. Việc trở thành đối tượng bị bám đuôi, soi mói cuộc sống riêng tư khiến Kim Ji Yoon căng thẳng thần kinh. Một người bạn tiết lộ chịu đựng áp lực tâm lý trong thời gian dài khiến nữ Vlogger gặp vấn đề về thể chất.

Trên mạng xã hội, khán giả thể hiện sự bàng hoàng, tiếc thương trước cái chết của Kim Ji Yoon. "Cô ấy ra đi khi còn quá trẻ", "Kim Ji Yoon là cô gái dễ thương, ấm áp", "Kim Ji Yoon sẽ là thiên thần hạnh phúc nhất", "Kim Ji Yoon hãy yên nghỉ"... nhiều khán giả bình luận.

 vlogger nổi tiếng, Kim Ji Yoon, sao qua đời

Kim Ji Yoon bắt đầu làm vlog chia sẻ cuộc sống đời thường, công thức nấu ăn từ năm 2019. Kim Ji Yoon được yêu thích nhờ ngoại hình dễ thương, trong sáng và nội dung video gần gũi, hữu ích cho cuộc sống. Kênh video của cô có hơn 240.000 người hâm mộ theo dõi.

Video cuối cùng được Kim Ji Yoon đăng tải lên trang cá nhân cách đây 12 ngày. Cô thể hiện tâm trạng vui vẻ, thư thái và không cho thấy dấu hiệu bất ổn về sức khỏe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ Vlogger nổi tiếng Hàn Quốc - Kim Ji Yoon qua đời ở tuổi 21
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO